Hướng dẫn nhận giftcode Hiệp Khách Hành trên Fanpage Thanh Niên Game

Khương Duy
Khương Duy
10/11/2016 11:00 GMT+7

Thanh Niên Game tiếp tục mở thêm một kênh tặng giftcode phục vụ cộng đồng game thủ Việt Nam nói chung và game thủ Hiệp Khách Hành nói riêng...

Hiệp Khách Hành - webgame turn-based do VNG phát hành - đã thực sự chiếm được cảm tình của cộng đồng game thủ Việt trong tuần đầu tiên ra mắt. Trò chơi này được nhiều game thủ đánh giá là bước đột phá mới mẻ trong dòng game đánh theo lượt vốn không gây được nhiều chú ý trước đây. Với sức hút như vậy, không khó để nhận ra rằng các loại Giftcode/VIPCode của Hiệp Khách Hành luôn trong tình trạng "cháy hàng", và số lượng Giftcode mà Thanh Niên Game gửi tặng cộng đồng game thủ cũng ở trong tình trạng này.

Hiệp khách hành

Chính vì lẽ đó, Thanh Niên Game đã tiếp tục mở thêm một kênh tặng giftcode phục vụ cộng đồng game thủ Việt Nam nói chung, và cộng đồng Hiệp Khách Hành nói riêng, ngay tại Fanpage Thanh Niên Game.

Để nhận được các Giftcode/VIPCode từ Fanpage Thanh Niên Game, quý độc giả cùng cộng đồng game thủ có thể làm theo hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Vào Fanpage Thanh Niên Game, click chuột chọn TNG Phát Code Tân Thủ Hiệp Khách Hành để vào link nhận code: https://www.facebook.com/ThanhnienGame/app/1807136172896137/

Giftcode Hiệp Khách Hành

Bước 2: Copy dãy code trong ô màu trắng

Giftcode Hiệp Khách Hành

Bước 3: Vào game tìm biểu tượng bên góc phải phía trên có chữ Phúc Lợi

Giftcode Hiệp Khách Hành

Bước 4: Bấm vào dòng chữ Đổi Code

Giftcode Hiệp Khách Hành

Bước 5: Dán (Paste) dãy code ở bước 2 vào ô Hãy Nhập Code

Giftcode Hiệp Khách Hành

Như vậy là đã hoàn thành các bước nhận giftcode trên Fanpage Thanh Niên Game. Vào Hiệp Khách Hành và "chiến thôi"!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.