Hủy diệt Impunity 3-0, 496 vô địch Predator League Việt Nam

Tôn Bảo
Tôn Bảo
12/01/2020 11:46 GMT+7

Acer Predator League là giải đấu được tổ chức tại 17 quốc gia ở trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Đội vô địch mỗi nước sẽ tham gia chung kết tổng tại Phillipines sau Tết Nguyên Đán .

Acer Predator League có tổng giá trị giải thưởng là 400.000 USD, ở hai bộ môn Dota 2 và PUBG. Bộ môn Dota 2 tại Việt Nam đã có đại diện tham gia giải vô địch khu vực là Team 496, sau khi giành thắng lợi tuyệt đối tại vòng play-off. Trong đó, trận chung kết kết thúc tối ngày 11/1 vừa qua có tỷ số đậm đà 3-0 nghiêng về phía đội tuyển Dota 2 mạnh nhất Việt Nam hiện tại.

Sau khi thắng dễ game 1 với bài tủ Naga và Disruptor được sử dụng thành công ở WESG, Team 496 gặp chút khó khăn ở game 2 khi chọn cho Killua con bài tủ Phantom Lancer. Ở trận này, Phantom Lancer của Killua có khởi đầu không tốt, nhưng được đồng đội combat xuyên suốt bản đồ cũng như giơ mặt chịu trận các pha gank của Team Impunity, Phantom Lancer đã có đủ thời gian farm đồ và góp phần vào chiến thắng cuối cùng trong game 2. Cần phải kể đến một số pha chơi trên tay của Killua, sử dụng bóng để dụ các skill quan trọng từ phía đối thủ (Doom chẳng hạn) khá sành điệu, qua đó dẫn đến chiến thắng trong các pha giao tranh tiếp theo.

Cuối cùng, ở game 3, Phantom Lancer của Killua Nghĩa Trương lại tiếp tục hành hạ Team Impunity và đem lại chiến thắng ngọt ngào 3-0 cho giải đấu đầu năm của 496, qua đó lên ngôi vô địch và nhận luôn giải thưởng MVP của trận chung kết. Với danh hiệu này, Killua nhận được màn hình Acer KG251Q trị giá 6 triệu đồng.

Team 496 nhận được sự hỗ trợ mạnh của JBO trong cuối năm 2019, và chứng tỏ được sự tiến bộ rõ rệt với thành tích Huy chương đồng tại SEA Games vừa qua. Và hi vọng chức vô địch Acer Predator League sau khi bổ sung thêm carry hàng đầu Việt Nam là Killua, sẽ là động lực để đội tiếp tục cải thiện chất lượng, đạt thành tích cao hơn ở các giải trong năm 2020, cụ thể là vòng loại Minor và Major sắp tới.

Sau khi lên ngôi, Team 496 sẽ nghỉ ngơi ăn Tết Nguyên Đán và lên đường đại diện Việt Nam thi đấu tại vòng chung kết tổng Acer Predator League tại Phillipines. Hi vọng rằng đội tuyển sẽ tiếp tục thi đấu tốt trước các tượng đài Dota 2 của khu vực Đông Nam Á nói riêng và Châu Á – Thái Bình Dương nói chung, qua đó góp phần làm giới thiệu Dota 2 Việt Nam đến bạn bè thế giới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.