'Huyền thoại' MU Online chuẩn bị trở lại Đông Nam Á

20/08/2019 13:15 GMT+7

Được biết, MU Online sẽ sớm ra mắt tại các quốc gia Đông Nam Á trong thời gian tới với phiên bản tiếng Anh.

MU Onlinegame.thanhnien.vn/">game online cực kỳ lâu đời được phát triển bởi Webzen (Hàn Quốc). Ở Việt Nam, tựa game này xuất hiện đầu tiên vào năm 2003 và năm 2005 thì được chính thức phát hành bởi nhà phát hành FPT. Hiện tại, MU Online đã dừng phát hành ở nước ta nhưng các server lậu của "huyền thoại" này vẫn có rất nhiều và được nhiều người tham gia. Khi webgame hay game mobile từ thương hiệu MU này ra mắt, cũng nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng.

Cái tên MU Online đã không còn đơn thuần chỉ là một tựa game giải trí nữa, mà đã trở thành một nét văn hóa riêng, một món ăn tinh thần đối với cộng đồng game thủ Việt Nam. Và có lẽ cũng chẳng ngoa khi nói rằng: MU Online chính là điều tượng trưng cho bộ mặt của làng game online Việt thời kỳ mới thai nghén. Một bộ mặt đơn sơ mà mang trong mình sức sống mãnh liệt, khi mà niềm đam mê vẫn còn được đặt lên trên hết.

Mới đây, cổng game PlayPark đã chính thức xác nhận thông tin về việc hợp tác với Webzen để đưa MU Online trở lại thị trường Đông Nam Á. Theo Thanh Niên Game tìm hiểu, MU Online sẽ được mở cửa tại các quốc gia Philippines, Singapore, Malaysia, Thailand và Indonesia. Dù không có Việt Nam nhưng MU Online không khóa IP và sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh nên các game thủ Việt vẫn có thể trải nghiệm khá dễ dàng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.