Jota - Kẻ hủy diệt mọi bảng xếp hạng của Free Fire?

18/03/2020 10:29 GMT+7

Jota được xem gã đánh tay đôi mạnh nhất trong Free Fire với khả năng hồi phục siêu tốc.

 Mặc dù hôm nay Garena mới chính thức ra mắt Jota nhưng nhân vật này đã phủ sóng trên hầu hết các mạng xã hội và diễn đàn game Free Fire. Rất đông game thủ và cả những tuyển thủ thi đấu chuyên nghiệp đã thi nhau bình luận về chàng soái ca điển trai này.
Kỹ năng thi đấu tốc chiến cùng với khả năng hồi lập tức 40 máu khi hạ gục kẻ địch bằng shotgun hoặc tiểu liên, Jota được mệnh danh là kẻ tay đôi mạnh nhất Free Fire. Theo nhiều nhận xét của game thủ, dù cho đấu rank hay đấu tử chiến thì Jota cũng chắc dành chiến thắng. "Chỉ dành 1 từ nói về Jota thôi: Bá Đạo"- Tuyển thủ Mr141 nhận xét.  

Nổi danh là Đấu Sĩ Giác Đấu của Hà Nội Team, Mr141 là Mãnh Hổ xông pha tuyến đầu với những màn càn quét gánh đội mãn nhãn. Anh nghi ngờ Jota chính là con ruột của mình.

Còn chàng tuyển thủ Box Thanh Nhã khẳng định Jota sinh ra để dành cho anh. Thanh Nhã cho rằng, nếu có Jota thì 4-5 hay 6 cũng chỉ là những con số.

Thần đồng Thanh Nhã được biết đến với khả năng bách chiến bách thắng trong những trận đấu tay đôi 1 với 2-3.

Trong khi đó tuyển thủ FL.NPC cho biết Jota sẽ là át chủ bài trong trận chung kết quốc gia sắp đến của anh. Với lối bắn nổi tiếng là hổ báo đầy sức mạnh, những khẩu Shotgun và tiểu liên FL.NPC luôn làm đối thủ phải khiếp sợ.

Jota sẽ là ác chủ bài của tuyển thủ FL.NPC tại chung kết quốc gia Đấu Trường SInh Tồn Mùa Xuân 2020

Có lẽ với kỹ năng bá đạo như trên chắc chắn một điều Jota sẽ lựa chọn hàng đầu được các tuyển thủ sử dụng cho trận chung kết quốc gia Đấu Trường Sinh Tồn Mùa Xuân 2020 sắp đến.
 
 
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.