Katty Nguyen xuất hiện trên sảnh chờ Free Fire Max OB27

Kim Chao
Kim Chao
20/04/2021 09:00 GMT+7

Bản Cập Nhập OB27 trình làng bản đồ mới Đảo Quân Sự MAX và đánh dấu sự kết hợp đáng chú giữa nữ diễn viên nổi tiếng Kaity Nguyen và Free Fire MAX.

Lần đầu tiên, Garena đã có những cải tiến chỉ dành riêng cho Free Fire MAX. Rất nhiều sự nâng cấp đang chờ đợi các game thủ khám phá! Garena đã chính thức phát hành Bản Đồ Mới: Đảo Quân Sự MAX vào ngày 21.4 để mọi game thủ đều có thể vào trải nghiệm!

Tại sao Bản đồ mới: Đảo Quân Sự MAX lại gây được sự chú ý tới mọi game thủ?

Thứ nhất, đây là Bản đồ độc quyền trên Free Fire MAX đầu tiên chính thức xuất hiện, mang tên. Đảo Quân Sự MAX chỉ dành cho chế độ Liên Hoàn Chiến. Thứ hai, với sự nâng cấp về đồ họa và kiến trúc các tòa nhà, Đảo Quân Sự MAX sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm mãn nhãn hơn bao giờ hết.
 
 
Sau khi trải nghiệm Đảo Quân Sự MAX, nhiều streamers, tuyển thủ cũng như hot Youtuber, TikToker đã có lời khen với nhà phát hành về nỗ lực cải tiến Free Fire MAX.

Tự do thiết kế Sảnh Chờ của riêng bạn!

Ở bản cập nhật OB27, bạn có thể ẩn tất cả giao diện người dùng để chụp lại sảnh chờ riêng mang phong cách của bạn. Đặc biệt hơn nữa, các bạn còn có thể chọn 1 skin xe và 3 skin súng yêu thích nhất để trình diễn đấy!

Nhiều hiệu ứng âm thanh mới

Ngoài những đổi mới thú vị kể trên, nhà phát hành tiếp tục cải tiến hiệu ứng âm thanh trong phiên bản Free Fire MAX để đem đến cho game thủ trải nghiệm tốt hơn, như: thêm hiệu ứng âm thanh khi dùng băng cứu thương; giảm thanh cho M14, SKS, M500, M1887; tối ưu hóa hiệu ứng âm thanh cho xe máy; sinh động hoá âm thanh khi bị tấn công bằng nắm đấm.
Nghe đến đây thì chắc các bạn cũng đang rất phấn khích và mong đợi để có thể trải nghiệm Đảo Quân Sự MAX vào ngày 21.4 đúng không nào? Hãy ghim lại lịch ngay để có thể trở thành một trong những người đầu tiên chiến đấu trong Đảo Quân Sự MAX. Đừng quên tải game hoàn toàn miễn phí trên kho ứng dụng Google Play và App Store, hoặc vào game cập nhật phiên bản mới nhất, để “khoe cá tính” với sảnh chờ như cô nàng Kaity nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.