Khi fan cuồng 'hô biến' Overwatch thành game đối kháng cực kì đẹp mắt

18/02/2018 14:44 GMT+7

Các yếu tố cơ bản của Overwatch đều được kết hợp với nhau khá hài hòa trong thể loại game đối kháng.

Game Profile
Overwatch

Là một trong những thể loại game đã ra mắt từ khá lâu đời, thế nhưng các game đối kháng vẫn luôn có một sức hút khó cưỡng lại được đối với những fan cuồng trên toàn thế giới. Còn đối với Overwatch, tựa game này cũng đã giành được không ít cảm tình của những các fan hâm mộ trong thể loại bắn súng.

Có thể nói rằng trí tưởng tượng của các fan hâm mộ cực kì phong phú khi liên tục sáng tạo ra những sản phẩm ấn tượng cho những tựa game mà mình yêu thích. Và trong một số bài viết trước, Thanh Niên Game đã cũng đề cập về một số sản phẩn mà các fan hâm mộ đã kết hợp giữa các tựa game với nhau.

Và mới đây có một người dùng có tên TGN trên kênh youtube đã kết hợp 2 tựa game với nhau đó là Overwatch và game đối kháng. Theo đó, các nhân vật của Overwatch được lồng ghép khá phù hợp trong nền game 2D.

Hầu hết các yếu tố trong Overwatch như thanh máu, khung nhân vật, thanh nộ, khung thời gian hay thậm chí các khu vực của từng bản đồ cũng được thể hiện khá rõ ràng. Tuy nhiên mọi thứ đều được lồng ghép mới nhau một cách khéo léo nên nó vẫn trông thuận mắt khi lột xác thành tựa game đối kháng.

Các chiêu thức của tướng trong Overwatch cũng được thể hiện khá rõ ràng khi Zarya đấu với Reinhardt, hay Doomfist đối mặt với Genji. Tuy nhiên vì Zarya là tướng chủ yếu bắn xa nên những chiêu thức đánh cận chiến trông có vẻ hơi gượng gạo.

Dù vậy nhưng đây vẫn là sự kết hợp khá đẹp mắt mà TGN đã thực hiện được. Mong rằng trong tương lai sản phẩm này sẽ ra mắt thật sự cho các fan hâm mộ được thưởng thức.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.