Khi ‘Gamer hóa Biker’ với Castrol POWER1

27/04/2021 14:45 GMT+7

Saigon Phantom và Team Flash vốn là hai “kỳ phùng địch thủ” trên sàn đấu, song họ đều có sở thích off-road hết cỡ sau những trận giao tranh không bỏ lỡ.

Lai Bâng, ADC, XB, ProE... đều là những huyền thoại Liên Quân Mobile đứng trên đỉnh cao danh vọng. Họ phải trải qua thời gian dài luyện tập và thi đấu cực khổ. Đôi khi muốn nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống đời thường, họ chọn cho mình phương thức rất “chill”, phượt để vực dậy tinh thần sống hết cỡ, không bỏ lỡ trước khi quay lại mỗi mùa giải.

Khi ‘Gamer hóa Biker’

Lai Bâng (Saigon Phantom) chia sẻ rằng chất biker trong Bâng ngoài đời thực có nhiều nét tương đồng hệt phong cách gamer “đi rừng” của anh trên sàn đấu. Nếu Đấu Trường Danh Vọng (ĐTDV) mùa xuân 2021 là nơi Bâng chiến hết sức bằng tinh thần giao tranh hết cỡ để theo đuổi đam mê, thì phượt là hành trình sống hết cỡ để chinh phục sở thích off-road.
Tinh thần “giao tranh hết cỡ, không bỏ lỡ” mà Castrol POWER1 cùng ĐTDV mùa xuân 2021 truyền cảm hứng được Bâng mang ra ngoài đời thực. Với Lai Bâng, phượt là hành trình tự do, cho phép anh được sống chậm lại, quên đi áp lực thi đấu, lời tung hô khi chiến thắng, lời lẽ chỉ trích lúc xuống phong độ. Việc hóa thân làm biker cũng giúp Bâng học hỏi được nhiều bài học tinh thần thép, thử thách bản thân trên hành trình mới, vượt qua giới hạn chịu đựng của cơ thể, học cách sinh tồn ngoài trời, sống hết cỡ để tiến về phía trước.
Dù là gamer hay biker thì Bâng vẫn luôn muốn sống hết cỡ với đam mê của mình

Dù là gamer hay biker thì Bâng vẫn luôn muốn sống hết cỡ với đam mê của mình

Phượt bằng xe máy ở tuổi đôi mươi là đam mê của hầu hết gamer. Với Team Flash, off-road cũng là sở thích chung của cả đội. Đó là nơi kỹ năng “đi rừng” điêu luyện của ADC, chiến thuật “đi đường giữa” của XB, hay pha “check map” thần thánh của ProE... đều được vận dụng hết cỡ trên cung đường thực. Những bài học trong game chuyển thành kỹ năng đi phượt, ngược lại, ý chí sinh tồn lúc off-road lại hóa tinh thần giao tranh hết cỡ trong game.
Không chỉ cổ vũ lối chơi giao tranh hết cỡ, Castrol POWER1 cùng ĐTDV mùa xuân năm nay còn nâng tầm tinh thần đồng đội bằng cách trao giải Castrol POWER1 Victory dành cho các đội giành chiến thắng với thời gian nhanh nhất mỗi tuần. Đó là lý do Team Flash đi phượt vẫn giữ nguyên đội hình người đi rừng, kẻ hỗ trợ... như trong thi đấu. Team Flash đều hiểu rằng phượt đòi hòi cả đội phải phối hợp ăn ý để quan sát mọi điểm mù, phản xạ mọi khúc cua, nhìn nhận mọi tình huống nhanh nhạy nhất...“ Phượt không thể lường trước chuyện xe hỏng, xe hết xăng giữa đường, xe mắc kẹt lại ở đoạn đường hiểm trở, đồng đội thương nguy… song ai cũng phải học cách bình tĩnh để cùng anh em chiến hữu giải quyết sự cố, đi đến tận cuối hành trình mà không ai bị bỏ lại phía sau”, XB chia sẻ.

‘Bảo bối’ đi phượt của game thủ

Nếu đi rừng trong Liên Quân Mobile, xạ thủ là tướng đi rừng yêu thích của ADC, thì trên cung đường off-road, “ngựa chiến sắt” mới là bạn chí cốt của anh. Thế nhưng bảo bối tốt thế nào cũng không thể tiếp sức cho tướng đi rừng mạnh mẽ bằng chất nhớt sánh mượt của Castrol POWER1 Ultimate, cung cấp hiệu suất cực đỉnh cho động cơ băng đèo vượt núi.
Trên ĐTDVmùa xuân 2021, Castrol POWER1 là nhà tài trợ, nhưng trên cung đường phượt, Castrol POWER1 là bạn đồng hành. Mỗi hành trình phượt mang đến trải nghiệm đáng giá, và cũng luôn tạo ra thách thức riêng cho biker. Trong đó, phương tiện luôn cần chất nhớt dẫn truyền động cơ tốt nhất để xử lý mọi thứ nhanh, liên tục, mượt mà, từ đó biker có thể hình thành nên phản xạ tự nhiên khi gặp tình huống khó.
Chơi game có chiến thuật, đi phượt cũng nhiều “tip and trick”. XB tiết lộ rằng, chạy đường trường, đường đèo,... thì nhất định phải thay dầu nhớt mới cho xe trước khi off-road. Chất nhớt yêu thích của anh cũng chính là Castrol POWER1 Ultimate, với công thức đặc chế cho xe ga và xe số, cải thiện hiệu suất cho động cơ và nâng cao phong cách chạy xe cho chủ nhân.
“Chơi game có chiến thuật, chơi game cũng có ‘tip and trick’” - XB (Team Flash) cho hay

“Chơi game có chiến thuật, chơi game cũng có ‘tip and trick’” - XB (Team Flash) cho hay

Castrol POWER1 Ultimate với công thức “5 trong 1” được phát triển dựa trên nền tảng hơn 100 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp dầu nhờn, mê hoặc từ phượt thủ đến game thủ. Sản phẩm đã vượt qua nhiều thử nghiệm khắc nghiệt nhất, đảm bảo động cơ dễ dàng tăng tốc vượt trội, bảo vệ tuyệt đỉnh, giải nhiệt hiệu quả, vận hành êm ái và vít ga lên công suất tối đa cùng biker “farm quái” thành công.
Chỉ bấy nhiêu lý do đó thôi, cũng đã đủ để Lai Bâng, ADC, XB, ProE... và nhiều game thủ khác yêu mến thương hiệu nhà tài trợ Castrol POWER1 từ game, cho đến chuộng chất nhớt Castrol POWER1 Ultimate sánh mượt tiếp năng lượng cực đỉnh ra cung đường thực. Với chất biker ăn vào máu, các gamer cho biết họ đã sẵn sàng “xách ba lô lên và đi” khám phá những vùng đất mới ngay khi giải đấu kết thúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.