Khi nào đấu xếp hạng mùa giải 11 của LMHT chính thức bắt đầu?

Việt Thông
Việt Thông
14/12/2020 15:13 GMT+7

Theo dự kiến, đấu xếp hạng của mùa 11 sẽ bắt đầu khi phiên bản 11.1 chính thức ra mắt.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Kể từ khi mới ra mắt cho đến nay, giai đoạn Tiền Mùa Giải 2021 của LMHT đã bắt đầu được hơn 1 tháng. Theo đó, nhiều người chơi cũng đã dần quen được hệ thống trang bị mới. Và thời điểm năm 2020 cũng sắp kết thúc nên mọi người đang mong đợi mùa giải chính thức của năm sau.
Hiện tại, người chơi vẫn có thể đấu xếp hạng như thông thường. Tuy nhiên việc đấu hạng trong thời điểm này chỉ mang tính tham khảo là chính, hoặc chỉ đơn giản là người chơi muốn tăng thêm sự cạnh tranh mà thôi. Họ cần phải chờ thời điểm phiên bản đầu tiên của mùa giải 11 ra mắt thì hệ thống đấu xếp hạng mới chính thức khởi động.
Ngoài ra cũng không thể không kể đến việc trong khoảng thời gian gần đây, có khá nhiều game thủ than phiền rằng về hệ thống đấu xếp hạng. Theo đó, nếu thắng thì họ chỉ được cộng rất ít điểm, nhưng khi thua thì bị trừ điểm rất nhiều. Riot Games cũng giải thích rằng có một vài thay đổi cho hệ thống đấu xếp hạng của mùa giải 2021. Vì vậy việc trừ và cộng điểm này là điều hoàn toàn bình thường, mọi thứ sẽ trở lại ban đầu khi mùa giải 11 chính thức khởi tranh
Theo dự kiến, đấu xếp hạng mùa giải mới sẽ chính thức bắt đầu tại phiên bản 11.1, tức ngày 8.1.2021. Trong thời điểm này, điểm xếp hạng của người chơi sẽ được reset và cần phải đấu lại 10 trận từ đầu để có điểm xếp hạng chính.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến đấu xếp hạng mùa 11 của LMHT trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.