Không chỉ miễn phí tướng mới, Liên Quân Mobile còn “biếu thêm” trang phục đi kèm

16/01/2020 17:00 GMT+7

Trong tiệc sinh nhật Liên Quân Mobile 3 tuổi diễn ra vào tháng 12 vừa qua đã gây choáng váng với dàn quà tặng giá trị, và giờ tiếp tục “oanh tạc” người chơi bằng dàn quà đầy bất ngờ của mình dịp Tết Canh Tý 2020.

Đầu tiên phải kể tới là dàn quà tặng free cực kỳ chất lượng, bao gồm tướng mới Keera, trang phục mới Keera Học viện ma pháp và một trang phục bậc S người chơi chưa sở hữu. Vị tướng mới gần nhất của Liên Quân Mobile được đem tặng “free” là Dirak và Krizzix, cả hai đều là những vị tướng mạnh, hiệu quả cao. Và Keera thậm chí còn được cộng đồng người chơi trước đánh giá cao hơn gấp bội!
Bên cạnh các phần quà ingame, người chơi còn tha hồ “hái lộc” với chuỗi quà hiện vật siêu khủng, bao gồm 10 triệu quân huy, xe máy SH phiên bản 2020, điện thoại iPhone XS Max mạ vàng 24k…
Giải thưởng thì cao nhưng hình thức tham dự chuỗi sự kiện lại đơn giản tới mức cả cộng đồng đang lan truyền nhau rằng Liên Quân muốn nhét quà vào tay người chơi. Hầu hết các nhiệm vụ sự kiện có thể hoàn thành chỉ trong vòng vài bước cực dễ. Hình thức các sự kiện đa dạng, phong phú, được mô phỏng và mang đậm nét văn hoá dân gian truyền thống của người Việt Nam như lì xì, câu chúc tết, bói quẻ,... Nhờ vậy, việc hoàn thành nhiệm vụ không gây ra nhàm chán cho người chơi.
Sự kiện mừng Tết Liên Quân bắt đầu diễn ra từ ngày 17.1.2020. Chờ gì nữa, cầm máy lên và chơi Liên Quân ngay thôi!
Thông tin chi tiết về sự kiện xem tại: tet.lienquan.garena.vn/2020
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.