Kỉ niệm PlayerUnknown's Battlegrounds 1 tuổi, nhà phát hành tặng ‘weapon skin’ miễn phí

28/03/2018 09:29 GMT+7

Chỉ cần người chơi nào đăng nhập trước ngày 1.5 đều sẽ nhận được vật phẩm này vĩnh viễn hoàn toàn miễn phí.

Để cảm ơn game thủ đã ủng hộ PlayerUnknown's Battlegrounds, nhân cột mốc tựa game này đạt 1 tuổi thì các nhà phát hành sẽ tặng miễn phí mẫu ‘weapon skin’ hoàn toàn miễn phí.

Theo đó, ‘weapon skin’ mà ai cũng nhận được đó là skin đặc biệt của khẩu súng trường SCAR-L. Nó được thiết kế với tông màu chủ đạo là xám và vàng trông khá ấn tượng. Nếu nhìn kĩ hơn, các bạn có thể nhìn thấy chi tiết như “#1” và “Winner Winner Chicken Dinner!” nằm ở bên hông súng.

Song song với việc tặng miễn phí ‘weapon skin’, công ty PUBG cũng chia sẻ như sau: “Trong năm qua đã có nhiều thứ xảy ra đối với PUBG. Vào ngày 23.3.2017, chúng tôi đã giới thiệu PUBG trên mục Steam Early Access và đã có rất nhiều người ủng hộ chúng tôi ngay từ đầu. Nếu không có sự ủng hộ và rộng lượng của các bạn, chúng tôi đã không thể đạt được nhiều thành công cho đến ngày hôm nay. Thật có khó có thể thể hiện được sự biết ơn của chúng tôi đối với các bạn, vì có một số thứ không có lời nào có thể diễn tả được”.

Thông báo này được xuất hiện được 1 ngày kể từ khi họ hé lộ hàng loạt ‘weapon skin’ trong phiên bản sắp tới. Và có lẽ đây là lời tri ân thiết thực nhất mà họ có thể gửi tặng tới fan hâm mộ.

Chỉ cần người chơi nào đăng nhập trước ngày 1.5 đều sẽ nhận được vật phẩm này vĩnh viễn hoàn toàn miễn phí.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.