Kim Dung Quần Hiệp Truyện tổ chức offline tại Đà Nẵng

21/07/2017 11:24 GMT+7

Đây là buổi offline thứ 3 sau hai khu vực Bắc - Nam

Như Thanh Niên Game đã thông tin, sau thời gian dài chật vật, game mobile Kim Dung Quần Hiệp Truyện vẫn chưa thực sự ổn khi vẫn liên tiếp mắc rất nhiều lỗi trong game. Mặc cho nhà phát hành Soha Game vẫn đang tích cực xử lý, xong tình trạng lỗi đèlỗi vẫn ập vào game thủ.
Mới đây, để tăng thêm sự gắn kết với cộng đồng game thủ, nhà phát hành Soha Game đã liên tục tổ chức các buổi offline, nhằm lắng nghe nhiều hơn nữa ý kiến người chơi về sản phẩm được cho là thuần Việt này. Sau khi kết thúc buổi offline tại miền Bắc, TP.HCM tiếp tục là điểm đến cho cộng đồng game thủ phía nam, với buổi offline hoành tráng ngày 16.7 vừa qua.
Nhận được sự quan tâm của cộng đồng game thủ, mới đây, thông tin buổi offline thứ 3 thuộc khu vực miền Trung, được tổ chức tại Đà Nẵng đã nhận không ít sự quan tâm của cộng đồng game thủ. Theo nhà phát hành Soha Game, Kim Dung Quần Hiệp Truyện vẫn đang còn nhiều điểm cần khắc phục, và ý kiến cộng đồng là hướng đi tốt nhất cho sản phẩm trong giai đoạn sau này. Vì thế, việc tổ chức offline, lắng nghe ý kiến game thủ là vô cùng cần thiết.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.