King's Raid liệu có khóa sai tài khoản?

15/07/2017 09:00 GMT+7

Với hàng ngàn tài khoản bị khóa trong đợt 2, một số game thủ cho rằng nhà phát hành King's Raid đã khóa luôn cả những người chơi sử dụng giả lập trên PC.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, nhận thấy tình trạng mod, hack trong King's Raid đang xảy ra trầm trọng, đơn vị vận hành đã quyết định mở cuộc điều tra và xử lý banned vĩnh viễn những tài khoản vi phạm. Liên tiếp trong 2 lần, đã có hàng ngàn tài khoản nằm trong danh sách... ra đảo của đơn vị này.
Nhận được con số khóa tài khoản nhiều bất thường, một số game thủ đã cho rằng nhà phát hành King's Raid thẳng tay banned luôn cả những người chơi sử dụng giả lập PC để chơi game. Điều đáng nói, những người đưa ra thông tin này đều có tài khoản bị khóa trong đợt truy quét lần 2 của nhà phát hành.
Nhận thấy thông tin trên đang gây hoang mang cho cộng đồng game thủ, nhà phát hành King's Raid đã có lời đáp trả chính thức về sự việc này. Cụ thể, theo ban vận hành King's Raid, không có chuyện đơn vị này khóa những tài khoản sử dụng giả lập PC để chơi game mobile này. Bởi lẽ, toàn bộ quá trình điều tra, phân tích đều dựa trên những con số, phân tích thông qua các trận đấu, thời gian đi map của game thủ để xác định. Những sai số bất thường sẽ bị để ý và điều tra kỹ lưỡng thời gian/ ngày để xác định vi phạm.
Để cho cộng đồng game thủ tâm phục khẩu phục, những người chơi kêu oan khi gửi thư lên nhà phát hành Vespa liền ngay lập tức nhận được phản hồi của đơn vị này. Qua đó, họ liệt kê khá chi tiết ngày/ giờ vi phạm của game thủ, khiến họ không thể chối cãi. Hành động này của đơn vị Vespa nhận được nhiều sự ủng hộ của cộng đồng King's Raid trong nước, bởi thực sự có quá nhiều kẻ lợi dụng hack nhưng vẫn cố gắng chối tội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.