King's Raid mở đợt khảo sát ý kiến game thủ

18/07/2017 14:32 GMT+7

Nhằm mang đến một sản phẩm chất lượng, phù hợp với mong muốn người chơi, nhà phát triển King's Raid đã tiến hành mở một đợt khảo sát, kèm phần quà vô cùng thú vị.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, King's Raid: The Legend Of Aea là một game mobile  nhập vai hành động phong cách Nhật Bản khá nổi tiếng được phát triển bởi Vespa Studio (Hàn Quốc), do Glohow Thái Lan phát hành tại các quốc gia Đông Nam Á.
Sau thời gian dài ra mắt, King's Raid nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ trong và ngoài nước. Sản phẩm là sự phối trộn hài hòa giữa yếu tố nhập vai với lối chơi chiến thuật thẻ bài. Chất lượng đồ họa tối ưu, kỹ năng đa dạng, hệ thống tướng phong phú là những điểm mạnh của King's Raid.
Tuy nhiên, sản phẩm này cũng từng vấp phải một số lỗi khiến cộng đồng nhiều phen lao đao. Mới đây nhất, tình trạng hack, mod tràn làn trong game buộc nhà phát hành phải có những biện pháp mạnh tay xử lý, và con số bị khóa tài khoản lên tới hàng ngàn, thậm chí nhiều hơn.
Nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng của game thủ, nhà phát triển Vespa đã có một cuộc khảo sát lớn để các game thủ chủ động đánh giá về sản phẩm King's Raid này. Theo đó, dù là những đánh giá tốt hay xấu, người chơi đều nhận được phần quà trong game của đơn vị này.
Đây là một việc làm cần thiết, bởi sau hàng loạt sự cố xảy ra, King's Raid ít nhiều bị ảnh hưởng và sản phẩm cần sớm phục hồi và phát triển tốt hơn nếu muốn tiếp tục trên chặng đường của mình.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.