King's Raid xuất hiện kênh nạp Rubies giá rẻ

15/09/2017 13:22 GMT+7

Đây là kênh nạp không chính thức, nhưng được rất nhiều người sử dụng.

Theo thông tin mới nhất, thời gian gần đây, trên facebook liên tục xuất hiện một fanpage lạ chuyên cung cấp Rubies (tiền trong game, có được khi nạp thẻ) cho game thủ King's Raid. Điều đáng nói, với mức chiết khấu rẻ hơn rất nhiều so với nạp chính thức từ trang chủ, fanpage này nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ.
Tuy nhiên, ngay sau khi trang fanpage này được phổ biến rộng rãi, không ít người chơi đã lên tiếng cảnh báo về việc mức nạp Rubies kiểu này chỉ có từ... nạp lậu. Đây là một thuật ngữ quen thuộc chỉ những người chơi nạp tiền trong game thông qua visa, iTunes, CH Play,... Những người chơi này sử dụng thủ thuật nhỏ, sau khi đồng ý giao dịch, nhận được tiền game thì nhanh chóng hủy đơn hàng, giúp họ không bị trừ tiền túi. Điều này dù được cảnh báo là vi phạm những điều luật trong giao dịch, nhưng những người chơi vì lợi ích cá nhân vẫn thường xuyên sử dụng.
Được biết, thời gian vừa qua, nhà phát hành Vespa đã khóa hàng ngàn tài khoản vi phạm các điều luật về giao dịch, sử dụng sản phẩm King's Raid của game thủ. Toàn bộ các trường hợp nạp lậu, nạp tiền không chính thống, hack, mod,... đều đã bị nhà phát hành này càn quét, banned khá nhiều. Không ít người chơi đã mất đi tài khoản giá trị hàng chục triệu đồng của mình.
Vì thế, đơn vị này cảnh báo, tất cả những nguồn nạp Rubies không chính thống đều nằm trong tầm ngắm Vespa. Những tài khoản vi phạm nhẹ thì bị cảnh cáo khấu trừ, nặng có thể khóa tài khoản vĩnh viễn.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.