KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến thu hút hàng trăm KOL/Streamer ở SEA

04/07/2020 14:00 GMT+7

KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều Youtuber/Streamer nổi tiếng ở cả Việt Nam lẫn các nước Đông Nam Á.

The King of Fighters AllStar VNG- Quyền Vương Chiến (KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến) hiện đang là tựa game “hot” nhất trong tháng 6 này của nhà phát hành VNG. Điều này càng được minh chứng rõ ràng hơn, khi sản phẩm này nhận được sự quan tâm đặc biệt của rất nhiều Youtuber/Streamer nổi tiếng trong và ngoài nước, điển hình là những cái tên đình đám như Viruss, LeNa, team FAP TV, Larissa và Ericko Lim (Indonesia), GamerOmteen (Thái Lan),...

Các Youtuber/Streamer Việt Nam nói gì?

Có một thực tế không thể phủ nhận, đó là việc có khá ít các tựa game thẻ bài chiến thuật trên di động từng ra mắt tại Việt Nam có đủ khả năng mở rộng thị trường ra những quốc gia khác trong hay ngoài khu vực như cách mà KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến đang thực hiện. Vì thế, ngay khi sản phẩm bùng nổ cùng lúc tại 4 thị trường Việt Nam, Indonesia, Philippines và Thái Lan, nó nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng game thủ nổi tiếng trong và ngoài nước.
ViruSs, một streamer hàng đầu tại Việt Nam, sau quá trình trải nghiệm KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến đã có nhận xét: “ Đây là tựa game thẻ bài đầu tiên mình thấy phát hành ở nhiều quốc gia như thế, các bạn có thể chơi, trải nghiệm và thử thách cùng nhiều game thủ nước ngoài. Không những thế, sản phẩm sở hữu nhiều mini game nhỏ, hay, giúp bạn giải tỏa stress. Rất thú vị!”.
Cùng quan điểm, Thái Vũ của FAP TV cũng cho rằng: “KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến rất là chất, nhất là mấy tiếng K.O , Ready Go ấy, nghe thôi cũng đầy kỷ niệm rồi. Chưa kể, tạo hình các đấu sĩ trong game rất là bảnh, dũng mãnh và uy lực, trải nghiệm thôi là thấy thích liền”.
Buổi stream của nhiều tên tuổi có tầm ảnh hưởng trong cộng đồng yêu thích thể loại đấu tướng chiến thuật như Snake King, MRH Gaming, Review Game... cũng nhận được sự quan tâm của hàng trăm ngàn game thủ trong nước. Đây đều là những kênh tin tức, thông tin nổi tiếng về các tựa game hàng đầu tại Việt Nam. Trong buổi Livestream của mình, tất cả đều cho rằng, KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến là một tựa game rất hay, từ âm thanh, hình ảnh, lối chơi cho tới sự đa dạng về tính năng. Vì thế, sự thành công của sản phẩm cho tới giờ phút này là không phải bàn cãi. Thậm chí, game sẽ còn được biết đến nhiều hơn bây giờ, ngay khi bước vào giai đoạn thi đấu khắc nghiệt để tranh giành các thứ hạng cao trong đấu trường.

“Team” nước ngoài cũng không kém cạnh

Hòa cùng sự ra mắt của KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến, chẳng chút kém cạnh những anh em đồng nghiệp tại Việt Nam, các Youtuber/Streamer ở 3 quốc gia Indonesia, Philippines và Thái Lan cũng liên tục mang đến các clip giới thiệu về game, phát các buổi stream giới thiệu và hướng dẫn người chơi mới. Thậm chí, họ còn tự tay sản xuất các video clip phim ngắn, cosplay thành những nhân vật yêu thích trong game như Mai, Kyo Kusanagi, Iori,... để hòa nhập cùng bầu không khí sôi động của KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến.
Nhanh chóng, những sản phẩm này thu hút rất đông các fan, cộng đồng game thủ tại quê hương họ tham gia trải nghiệm sản phẩm. Tất cả đều có nhận xét rất tích cực về gameplay, đồ họa, âm thanh của trò chơi này. Thậm chí, nhiều game thủ yêu thích King of Fighters cũng thừa nhận, KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến thực sự đã làm sống lại một huyền thoại đối kháng, trên nền tảng và giao diện hoàn toàn mới.
Cụ thể, rất nhiều Streamer/Youtuber ở SEA như Jook Gru, Buffalo Gags, Mikasa Dota2,... khẳng định rằng: “ Đây thực sự là huyền thoại của dòng game chiến đấu ở cuối những năm 90, với lối chơi hoàn toàn mới, độc đáo. Bạn có thể sưu tập cho mình một đội hình ưng ý và chiến đấu với cả thế giới, chứ không bó hẹp trong quốc gia như các game thẻ bài khác. Sản phẩm thực sự rất vui, giải trí và lôi cuốn đấy!”.
Thực, nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một tựa game thẻ bài chiến thuật hội tụ đầy đủ các tính chất hàng đầu về tính năng, lối chơi, đồ họa và âm thanh, thì KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến chắc chắn là cái tên đáng để thử nghiệm. Tại đây, bạn sẽ có một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ của dòng game chiến thuật, được sống lại cảm giác thi đấu đối kháng vốn chỉ tồn tại ở các tựa game thùng những năm 90. Hơn hết, KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến còn mang đến một cộng đồng sôi động, vui vẻ, cạnh tranh và đa quốc gia nữa!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.