KT Score: 'Kỷ nguyên thống trị của SKT T1 sẽ chấm dứt'

02/01/2017 10:00 GMT+7

Score cũng hé lộ nhiều tật xấu của 'soái ca' Smeb...

Năm mới 2017 đã chính thức "chạm ngõ", và có vẻ như KT Score là tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại duy nhất trên thế giới lạc quan tin rằng kỷ nguyên thống trị của SKT T1 sẽ kết thúc từ mùa giải này. Đây cũng chính là những điều anh đã chia sẻ với Daily eSports trong cuộc phỏng vấn vào ngày 31.12.2016 vừa qua...

“Những đội không có sự thay đổi lớn về đội hình mới là điều tôi dành nhiều sự quan tâm nhất. Và với tiêu chí đó, SKT cũng có thay đổi nhưng không lớn, vì thế họ vẫn là một đối thủ cần được chú ý, Samsung cũng vậy.”

KT Score

Score đã được hỏi về người đồng đội mới nào là đáng ngạc nhiên nhất, nhưng theo chiều hướng tiêu cực. Score đã cười lớn và trả lời, đưa mắt nhìn ra phía ngoài.

“Tôi ở chung phòng với Smeb, và anh ta có thói quen ngủ nude (không mặc đồ).” - Anh nói - “Điều này đáng lo lắm đấy, mà có vẻ như Smeb cũng lười giặt đồ nữa.”

Khi nói về các trận đấu chung với Smeb, có vẻ như Score cảm thấy thoải mái khi miêu tả sự phối hợp của bọn họ là gần đạt tới sự hoàn mỹ, và cũng giới thiệu sơ qua về các thành viên mới tại KT.

KT Score

“Smeb chỉ đáng tin cậy khi ở đường trên thôi, còn ngoài đời thì... không được đâu. Tôi với PawN phối hợp khá tốt, nhưng tôi cảm thấy anh ấy hay đứng quá nhiều, đó có thể là một lý do khiến lưng PawN có vấn đề, hi vọng anh ấy sẽ sớm bình phục hoàn toàn. Còn xạ thủ Deft, anh ấy xứng đáng với danh hiệu “xạ thủ xuất sắc nhất thế giới”. Về tổng quan thì anh ấy giỏi, dù trong trận đấu anh ấy ít nói lắm, nhưng lại là một người bạn tốt. Anh ta cũng là một tuyển thủ thú vị. Tôi nghĩ chơi cùng anh ấy sẽ rất vui.”

KT Score

Tổng kết lại, Score hứa với người hâm mộ rằng anh sẽ mang đến một sự thay đổi trong năm 2017.

“Kỷ nguyên của SKT sẽ chấm dứt, tôi sẽ cho mọi người thấy sự hủy diệt của KT trong năm nay!"

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.