Liên Quân Mobile tung bộ ảnh cosplay Violet Thứ nguyên Vệ Thần 'đốn tim' người xem

22/07/2019 08:56 GMT+7

Trong bộ trang phục mới cùng cách tạo hình đặc sắc mang đậm phong cách anime Nhật Bản, Violet Thứ nguyên Vệ Thần đã mang đến cho cộng đồng game thủ nhiều cảm xúc thú vị.

Chưa đầy một ngày đăng tải trên fanpage bộ ảnh nhận được nhiều phản hồi tích cực , thu hút gần 5 ngàn lượt thích, hơn 2 ngàn bình luận và hàng trăm chia sẻ từ cộng đồng. Từ lúc bộ ảnh cosplay Lilian ra mắt thì đây là bộ ảnh cosplay thứ 2 đẹp nhất của của Liên Quân. Đó giờ mới thấy Garena tuyển được em cosplay xinh như vậy. Gương mặt mẫu cos thì xinh nhưng xin góp ý chưa đúng với tinh thần Anime lắm... Các thành viên bình luận trên diễn đàn. Có vẻ như sau khi Việt Nam dành được chức vô địch AWC 2019 ( giải đấu Liên Quân Mobile thế giới) thì Garena càng đầu tư mạnh hơn cho game này, chỉ mấy ngày gần đây thôi tung ra hàng loạt bộ ảnh cosplay, phim ngắn về những nhân vật vật mới, trang phục mới. Anh em mình cũng được "hưởng soái"- Một thành viên khác bình luận trên diễn đàn.
Các thành viên bình luận "xôm tụ" trên diễn đàn
Theo bật mí từ ban quản trị game, sau khi ra mắt bộ ảnh Violet Thứ Nguyên Vệ Thần, trong thời gian sắp đến họ sẽ tung ra phim ngắn về nhân vật này.
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.