LMHT: Ấn tượng với tác phẩm Elise Vinh Quang được fan điêu khắc thực hiện

01/11/2017 12:21 GMT+7

Tác phẩm này có chiều cao khoảng 36 cm.

Có thể nói rằng cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại sở hữu rất nhiều tài năng khi có hàng tá hình vẽ tướng trên mạng.

Trước đây chúng ta đã thấy một nhóm game thủ tái hiện lại thành phố Demacia trong Minecraft, hay biến bản đồ Summoner's Rift từ hàng loạt mảnh ghép Lego, ... Và mới đây nhất, một nhà điêu khắc đã đăng tải những tác phẩm của mình về những vị tướng trong tựa game nổi tiếng nhất trên thế giới.

Anh chàng điêu khắc có tên Mankej này đã giới thiệu khá chi tiết những tác phẩm của mình trong những video anh đã đăng tải lên. Từ một tấm thép tạo hình, anh đã biến chúng trở thành những tác phẩm cực kì bắt mắt nhưng cũng không kém phần kì công.

Song song những tác phẩm anh đã thực hiện từ trước, Mankej đã cho mọi người thấy được quá trình tượng Elise Vinh Quang được tạo thành. Vì tác phẩm này có khá nhiều công đoạn nên anh đã cho chạy khá nhanh để người xem quan sát dễ hơn. Tuy nhiên nhờ đó, chúng ta mới có thể thấy được anh chàng này đã tốn kì công như thế nào mới có thể hoàn thành tác phẩm này.

Thật ra Elise không phải là vị tướng duy nhất mà Mankej đã làm ra. Trước đây, anh cũng đã tạo ra Kha'Zix, Jhin, Illaoi hay thậm chí những nhận vật trong Overwatch và hàng tá những tựa game khác.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.