LMHT: Anivia sẽ được tăng sức mạnh cho chiêu cuối Bão Tuyết

Việt Thông
Việt Thông
10/03/2020 12:18 GMT+7

Theo đó, đợt cập nhật sức mạnh của Anivia sẽ cập bến tại phiên bản 10.6.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Mới đây, Riot Games vừa tung đợt cập nhật sức mạnh cho Anivia tại máy chủ thử nghiệm PBE của LMHT. Nhờ vào đợt tăng sức mạnh này, Phượng Hoàng Băng có khả năng sẽ được xuất hiện nhiều hơn tại vị trí pháp sư đường giữa.
Thông tin này được cập nhật bởi Rob “King Cobra” Rosa, nhân viên của Riot Games, trên tài khoản Twitter cá nhân của mình. Cụ thể hơn, Bão Tuyết (R) sẽ không bị hủy chiêu khi bị Anivia bị dính chiêu hiệu ứng khống chế cứng. Nhờ vậy, cô nàng này vẫn liên tục gây sát thương khi đang bị đối thủ phong tỏa.
Tất nhiên chiêu thức này sẽ không bị hủy khi Anivia kích hoạt Đồng Hồ Cát hay đang tái sinh trong dạng trứng. Nếu đang bị lâm vào tình cảnh, cô vẫn có thể liên tục gây sát thương cho đối thủ trong lúc chờ đồng đội tới giải cứu.
Chưa dừng lại tại đó, nội tại Tê Cóng của chiêu cuối cũng được cải thiện. Nội tại Tê Cóng sẽ có thời gian ảnh hưởng lâu như thời gian áp dụng của chiêu Quả Cầu Băng (Q). Thông qua đó, Anivia có thể gây nhiều sát thương hơn cho đối thủ trong giai đoạn đầu trận.
Theo dự kiến, những thay đổi của Anivia sẽ cập bến LMHT tại phiên bản 10.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.