LMHT: Bộ trang phục Cao Bồi được ưu ái có hẳn video phim ảnh giới thiệu

15/08/2018 13:54 GMT+7

Trong đó, Lucian Cao Bồi sở hữu vẻ bề ngoài cực kì ấn tượng.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Trong Liên Minh Huyền Thoại, chỉ có một vài bộ trang phục được nhiều người chơi ưa chuộng như Vệ Binh Tinh Tú, Giả Lập, Hắc Tinh, Siêu Phẩm, ... Trong khi chỉ có một số ít trang phục được sở hữu video trailer giới thiệu thì nhóm trang phục Cao Bồi sắp tới cũng được sở hữu video rất ấn tượng.

Mới đây, Riot Games đã gửi email tới fan hâm mộ 3 trang phục thuộc chủ đề Cao Bồi bao gồm Lucian, Thresh và Urgot. Và chỉ ngay hôm qua, họ còn giới thiệu thêm video để cho mọi người cái nhìn sơ bộ về nhóm trang phục này, đặc biệt là Lucian.

Theo đó, Lucian được thể hiện đúng theo phong cách của những nhân vật vùng Texas của Mỹ. Anh ta sở hữu 2 khẩu súng lục được thiết kế khá giống khẩu revolve để mang lại hơi hướng đậm chất vùng “viễn tây”. Tuy nhiên ấn tượng hơn cả, hắn ta còn sở hữu nguyên cánh tay trái ác quỷ cũng như một nửa bộ mặt cháy hừng hực thể hiện khá rõ ràng về chủ đề ác quỷ của nhóm trang phục này.

Dù rằng vẫn chưa nhìn rõ mặt của Thresh và Urgot, nhưng với bộ mặt được thể hiện khá chi tiết từ Lucian, mọi người cũng có thể mường tượng được rằng ngoại hình của họ cũng tương tự như nhau. Có lẽ đây là nhóm trang phục sở hữu vẻ bề ngoài cực kì ấn tượng trong số những trang phục ra mắt trong thời gian gần đây.

Trước đó, Riot Games đã có 3 trang phục thuộc nhóm Cao Bồi bao gồm Yasuo, Jhin và Twisted Fate. Ngoài ra còn có những trang phục khác thuộc chủ đề “viễn tây” như Caitlyn Cảnh Sát Trưởng, Alistar Cao Bồi, ...

Theo dự kiến, bộ 3 trang phục thuộc nhóm Cao Bồi trong Liên Minh Huyền Thoại sẽ được ra mắt vào ngày 30.8 sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.