LMHT: 'Cha đẻ' hệ thống Vinh Danh rời khỏi Riot Games

Khương Duy
Khương Duy
14/05/2016 19:00 GMT+7

RiotLyte là người thiết kế ra các tính năng như Vinh Danh, Tìm Trận Đấu,... trong LMHT, tuy nhiên, 'cha đẻ' của những tính năng mà ai cũng sử dụng này vừa tuyên bố sẽ dừng hành trình thiết kế của mình tại Riot Games...

Nếu là một người chơi Liên Minh Huyền Thoại cơ bản, chắc chắn ai cũng từng sử dụng một trong các tính năng như Tìm Trận Đấu, Vinh Danh (đồng đội hoặc đối thủ) hoặc Tố Cáo người chơi tiêu cực, tuy nhiên, không mấy ai biết đến "cha đẻ" - người thiết kế ra những tính năng này - chính là một trong những nhân viên từng gắn bó với Riot Games trong quãng thời gian suốt 4 năm: RiotLyte.

RiotLyte rời khỏi Riot Games

RiotLyte rời khỏi Riot Games

Lyte gia nhập vào RiotGames từ tháng 2.2012 và đã trở thành Đội trưởng đội thiết kế cộng đồng của Liên Minh Huyền Thoại, bản thân anh và những đồng nghiệp đã tạo ra rất nhiều tính năng hỗ trợ cộng đồng LMHT, giúp trò chơi trở nên trong sạch hơn rất nhiều.

RiotLyte rời khỏi Riot Games

RiotLyte (nam- bên phải)

Tuy nhiên, mới đây, RiotLyte đã đăng trên trang cá nhân Twitter của anh "bức tâm thư" thông báo về việc anh sẽ rời khỏi đội thiết kế của Riot Games:

RiotLyte rời khỏi Riot Games

RiotLyte rời khỏi Riot Games

Nội dung chính của bức tâm thư này nói về việc anh đã luôn cố gắng cống hiến cho cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại và quãng thời gian huy hoàng của tuổi trẻ khi được làm việc cho Riot Games.

Như vậy, rất có thể trong thời gian mới, Riot Games sẽ khó có thể cho chào đời thêm tính năng nào mới trong Liên Minh Huyền Thoại, ít nhất là tới khi tìm được người phụ trách thiết kế mới để thay thế cho Lyte - người đã gắn bó và hoàn thành công việc đó xuất sắc suốt hơn 4 năm qua.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.