LMHT: Fan hâm mộ tỏ vẻ không hài lòng về đợt cập nhật mới của Aatrox

21/06/2018 15:12 GMT+7

Theo đó, có khá nhiều fan hâm mộ của Aatrox cũ chê về thiết kế cũng như bộ chiêu thức mới không đủ 'hầm hố' và ấn tượng.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Sau khi được hé lộ vào tuần trước, có vẻ như lần cập nhật mới của Aatrox chuẩn bị cập bến Liên Minh Huyền Thoại vào tuần sau. Dù rằng được đổi mới bộ chiêu thức cũng như hình ảnh nhân vật, thế nhưng có vẻ như Aatrox mới đang gặp khá nhiều phản ứng tiêu cực từ người chơi.

Thông thường cảm xúc của hầu hết người chơi đều thích thú Aatrox mới. Tuy nhiên đối với một nhóm những fan hâm mộ gạo cội của gã Quỷ Kiếm Darkin này đều cảm thấy hắn ta không phù hợp cho lắm sau khi được làm lại.

Cho dù đã được đổi mới, thế nhưng những fan cuồng vị tướng này đều chia sẻ rằng thiết kế mới của hắn ta không đủ ‘nguy hiểm’ và ‘dữ dằn’ như trước, và thậm chí có người còn chê cả đôi cánh mới của hắn ta. Thế nên sau khi nhận được phản hồi này, các nhà phát triển đã phải chuyển tông màu đỏ của Aatrox trở nên tối hơn cũng như thêm nhiều chi tiết hơn cho đôi cánh.

Theo đó, mọi người cảm thấy rằng đôi cánh của một chiến binh thuộc bộ tộc cổ xưa hùng mạnh này trông chẳng khác gì một cái cờ lệnh cả. Tuy nhiên lúc này Riot Games đã đáp trả rằng đôi cánh chỉ được xuất hiện mỗi khi kích hoạt chiêu cuối là để nhắc nhở đối thủ rằng Aatrox đang trong dạng mạnh nhất của mình. Họ không muốn biến đôi cánh này trở nên quá hầm hố để khiến đối thủ xao lãng và không phù hợp với gameplay hiện tại.

Không chỉ vậy, Aatrox trong meta mới cũng đã thể hiện sự bá đạo của mình trong khoảng thời gian gần đây. Nên fan hâm mộ cũng phàn nàn rằng việc thay đổi chỉ khiến hắn ta yếu hơn mà thôi. Tuy nhiên đối với các nhà phát triển, họ muốn hắn ta trở thành một đấu sĩ/đỡ đòn hồi máu đích thực, nên việc thay đổi này là hoàn toàn hợp lý.

Ngay từ đầu mùa giải hè của các giải đấu lớn trên thế giới, Aatrox đang thể hiện sự trở lại cực kì mạnh mẽ của mình tại vị trí đường trên. Khả năng ‘lăn cầu tuyết’ của hắn ta một khi đã giành được lợi thế là rất lớn đã khiến gã Quỷ Kiếm Darkin này rất được ưa chuộng trong đấu trường chuyên nghiệp. Chính vì vậy việc đổi mới Aatrox đã khiến không ít người chơi cảm thấy không hài lòng và liên tục phàn nàn về nó.

Vì vậy có lẽ mọi người phải chờ đến tuần sau và ít nhất là thêm 1-2 tuần nữa để theo dõi liệu Aatrox mới có phù hợp với meta của Liên Minh Huyền Thoại rồi mới quyết định sự đổi mới này có cần thiết hay không.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.