LMHT: Hướng dẫn chơi Gangplank phá trụ nhanh như 'siêu nhân điện quang'

17/12/2016 18:00 GMT+7

Cụ thể, người chơi sử dụng Gangplank cũng có thể đánh chí mạng trụ tương tự như Graves.

Kể từ khi được làm lại từ phiên bản 5.14, Gangplank trở thành một trong những gương mặt ‘thân quen’ tại đường trên. Thậm chí xuất hiện nhiều đến nổi các tuyển thủ phải cấm vị tướng này trong suốt mùa 5 của Liên Minh Huyền Thoại.

Hầu như trong mọi thời điểm của trận đấu, Gangplank đều tỏ ra rất hữu dụng (trừ giai đoạn đầu trận chưa có cấp độ 6). Nếu bị đối phương chơi cấu máu quá nhiều hoặc gây hiệu ứng khống chế, Bổ Sung Vitamin (W) sẽ giải quyết điều này một cách triệt để. Còn Mưa Đại Bác (R) sẽ giúp Gangplank có thể kiểm soát mọi nơi trên bản đồ. Ngoài ra sự kết hợp giữa Đàm Phán (Q)Thùng Thuốc Súng (E) giúp hắn có thể đẩy đường và cấu máu đối phương từ xa một cách rất hiệu quả.

Và vấn đề cũng bắt nguồn từ chiêu E ‘bá đạo’ sau khi đã làm lại này. Cụ thể hơn, người chơi đặt E gần trụ sau đó nhấn tấn công thùng thuốc nổ, nhưng khi hành động tấn công chưa kết thúc thì nhanh tay nhấn tấn công trụ để hoàn tất hành động tấn công. Lúc này người chơi sẽ có cơ hội tấn công chí mạng trụ như bình thường. Lỗi này được phát hiện bởi Vandiril và theo anh, dù đây chỉ là lần đầu tiên thử nghiệm nhưng anh cũng rất dễ dàng thực hiện điều này, miễn sao tay người chơi đủ nhanh là được.

[mecloud]oxmtp7NOVN[/mecloud]

Bình thường những người chơi Gangplank lâu năm có khả năng đánh lùi và farm rất tốt, cộng thêm lỗi này sẽ khiến việc đối đầu với vị tướng này càng khó khăn hơn bao giờ hết. Hiện tại vẫn chưa có nhân viên Riot Games nào xác nhận rằng đây là lỗi hoặc mẹo nhỏ có chủ đích như Graves có thể bắn chí mạng trụ. Vì vậy các bạn tốt hơn hết nên cấm vị tướng này nếu không muốn trụ của mình ‘bay’ trong tích tắc.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.