LMHT: Lux, Jinx và Vayne là những trang phục được ưa chuộng nhất trong game

Việt Thông
Việt Thông
14/08/2019 08:58 GMT+7

Các bạn có đoán được chính xác những trang phục nào trong 3 cái tên kể trên được ưa chuộng nhất trong LMHT không?

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Trong Liên Minh Huyền Thoại có hàng tá trang phục để người chơi chọn lựa. Chủ yếu những trang phục này dùng để trang trí cho bản thân người chơi, khiến trận đấu trở nên đầy màu sắc hơn. Hoặc chủ yếu đơn giản là công cụ giúp người chơi ... khoe độ giàu có của mình trong game. Tuy nhiên trong số đó vẫn có một số trang phục được rất nhiều người ưa thích vì đẹp và độ ngầu.
Và trong bài viết Hỏi Riot (Ask Riot) gần đây, các nhà phát triển đã hé lộ rằng đâu là trang phục được nhiều người ưa chuộng nhất trong LMHT. Theo đó, Lux, Jinx và Vayne là những trang phục được cộng đồng ưu ái nhất trong khoảng thời gian qua.
I Am Carlos, trưởng nhóm thiết kế trang phục của Riot Games, đã chia sẻ rằng có một vài cách để quyết định được đâu là trang phục được ưa chuộng nhất. Nó dựa vào số lần chọn trang phục, trang phục đó được mua bao nhiêu lần hay người chơi cảm nhận trang phục đó như thế nào.
Thông qua những tiêu chí đó, I Am Carlos đã chọn ra những trang phục được ưa chuộng nhất. Đó chính là Lux Nguyên Tố Sư, Jinx Vệ Binh Tinh Tú và Vayne Siêu Phẩm. Hơn thế nữa, anh còn chia sẻ rằng Jhin Vũ Trụ Hắc Ám đang là trang phục được ưa chuộng nhất trong mùa giải 2019. Còn đối với năm trước là Corki Corgi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.