LMHT: Morgana, Darius và Zed sẽ trở thành hotpick trong rừng tại phiên bản 11.8

Việt Thông
Việt Thông
09/04/2021 14:24 GMT+7

Theo dự kiến, những tướng này sẽ được tăng mạnh khả năng farm quái rừng nhằm tạo thêm sự đa dạng về tướng đi rừng trong LMHT.

Trong LMHT, rừng là một trong những vị trí có nhiều tác động nhất trong trận đấu khi họ có thể giúp đồng đội 'xanh' hơn nhờ vào những lần gank hiệu quả. Tuy nhiên có vẻ như Riot Games cảm thấy những tướng đi rừng trong thời gian gần đây khá ít, nên họ quyết định cho phép những tướng khác cũng đi rừng được.

Cụ thể hơn, họ sẽ giúp 5 vị tướng trở nên phù hợp trong vị trí đi rừng. Những cái tên này bao gồm Darius, Diana, Mordekaiser, Morgana và Zed.

Theo đó, 5 cái tên này sẽ được tăng mạnh khả năng đi rừng tại phiên bản 11.8 của máy chủ thử nghiệm PBE của LMHT. Hầu hết lượng sát thương gây lên lính rừng đều được tăng lên tới 500%, nhờ đó họ có thể hạ gục những bãi quái rừng một cách nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Chiêu W của Morgana sẽ gây sát thương lên lính rừng từ 150% lên 300%. Không chỉ vậy, chiêu này còn được tăng thêm khả năng phục hồi từ nội tại Lực Hút Tâm Linh của cô. Với sự thay đổi này, đã có một game thủ thực hiện bài thử nghiệm về tốc độ đi rừng của Morgana tại máy chủ thử nghiệm của LMHT.

Và đáng ngạc nhiên rằng cô có thể dọn sạch toàn bộ các bãi lính rừng chỉ trong 2 phút 55 giây. Tốc độ fảm rừng này nhanh hơn toàn bộ tướng rừng khác trong máy chủ hiện tại.

Tuy nhiên Riot Games cũng chia sẻ rằng không phải toàn bộ thay đổi này sẽ được áp dụng khi lên phiên bản chính thức. Vì họ cũng sẽ phải theo dõi tỉ lệ thắng cũng như sự bá đạo của lối chơi mới sẽ ảnh hưởng như thế nào rồi mới quyết định.

Theo dự kiến, phiên bản 11.8 của LMHT sẽ chính thức cập bến vào ngày 14.4 sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.