LMHT: Nhiều lớp tướng bị ảnh hưởng bởi hệ thống vàng thay đổi tại 8.10

30/05/2018 12:42 GMT+7

Trong khi các tướng sát thủ trở nên rất được ưa chuộng thì các tướng hỗ trợ và đỡ đòn lại không được nhiều người chơi mặn mà cho lắm.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Có vẻ như số vàng nhận được của cả đội đã bị ảnh hưởng khá nhiều đến từng vị trí trong Liên Minh Huyền Thoại.

Theo đó, lớp tướng hỗ trợ là bị ảnh hưởng nhiều nhất đúng như dự đoán. Cơ bản hệ thống vàng trước đây sẽ được chia đều một phần nhỏ cho các thành viên trong đội. Nhưng thay vào đó, giờ đây hệ thống này chỉ cung cấp vàng cho người hạ gục được mục tiêu mà thôi. Và hiển nhiên lớp tướng hỗ trợ là vị trí hiếm khi hạ gục đối thủ nên nó đã khiến họ gặp rất nhiều khó khăn trong việc nhận thêm thu nhập để mua thêm những vật phẩm mới.

Đó là chưa kể việc hiếm khi hạ gục đối thủ cũng khiến họ ít giá trị hơn nhiều so với những vị trí khá trong đội. Kế tới đó là lớp tướng đỡ đòn đường trên, và tất nhiên tiếp theo đó là vị trí rừng, đường giữa và xạ thủ. Điều này đã khiến những tướng sát thủ sở hữu khả năng ám sát 1 mục tiêu tốt như Zed, Talon, ... sẽ càng trở nên lợi hại hơn bao giờ hết khi kiếm được số tiền khủng để ‘lăn cầu tuyết’ tốt hơn.

Còn đối với vị trí đi rừng, họ cũng đang trở thành một trong những vị trí khá bất ổn. Vì cơ bản đây là vị trí phụ thuộc khá nhiều vào khả năng cướp rừng và đi gank của người chơi, nên một khi họ đã ‘xanh’ thì có thể gánh cả thế giới thông qua những lần 1 chọi 1 với đối thủ. Nhưng một khi liên tục rừng đối thủ thi đấu lấn lướt hơn thì họ chẳng khác gì một vị tướng hỗ trợ thứ 2 trong đội cả.

Với tình trạng kể trên, có lẽ những người chơi 2 vị trí hỗ trợ và đường trên sẽ phải ‘chịu đựng’ một thời gian. Trong khi đó, đây sẽ là thời đại của những tướng sát thủ với khả năng ‘gánh đội’ cực tốt.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.