LMHT: Riot Games chuẩn bị tung Teemo cải tiến lên máy chủ thử nghiệm

Việt Thông
Việt Thông
20/06/2019 11:12 GMT+7

Ví dụ như chiêu E của Teemo giờ đây sẽ trở thành nội tại, còn khả năng tàng hình từ nội tại cũ sẽ chuyển thành chiêu E, có thể kích hoạt được và vẫn tàng hình khi di chuyển.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Trước đây, Riot Games đã thông báo rằng họ đang muốn thay đổi bộ chiêu thức của Teemo nhân dịp sinh nhật thứ 10 của vị tướng đã xuất hiện từ rất lâu trong Liên Minh Huyền Thoại. Dù rằng đã trải qua 4 tháng thế nhưng có vẻ như fan hâm mộ vẫn chưa hài lòng với kết quả thay đổi mới này.

Jeevun "Jag" Sidhu, nhân viên thuộc đội thiết kế tướng của Riot Games, chia sẻ như sau: "Sau khi nhận được phản hồi từ nhiều người chơi, chúng tôi đã tập hợp lại để thay đổi tốt hơn. Có không ít suy nghĩ trái chiều về những thay đổi mới này, tuy nhiên chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện bộ chiêu thức của Teemo để fan hâm mộ cùng đón nhận nó".
Thật ra không hẳn toàn bộ chiêu thức của Teemo đều được làm lại mà chỉ được sửa đổi đôi chút mà thôi. Ví dụ như chiêu Bắn Độc (E) sẽ được trở thành nội tại. Thay vào đó, khả năng tàng hình từ nội tại cũ sẽ chuyển thành chiêu E, có thể kích hoạt được và vẫn tàng hình khi di chuyển.
Kể cả chiêu cuối huyền thoại của Teemo là Bẫy Độc Noxus (R)cũng được thay đổi. Theo đó, gã Trinh Sát Nhanh Nhẹn này được phép mang theo nhiều nấm hơn, thậm chí máu nấm cũng dai hơn xưa. Nhưng đổi lại, sát thương của Phi Tiêu Mù (Q) và chiêu cuối đều gây sát thương ít hơn.
Những thay đổi này cũng sẽ được cập bến tại máy chủ thử nghiệm PBE của Liên Minh Huyền Thoại. Tuy nhiên nếu phản ứng của cộng đồng không tốt về những thay đổi mới này thì có lẽ Riot Games sẽ xem xét thay đổi một lần nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.