LMHT: Riot Games dùng 25% số tiền bán Ashe Quán Quân làm từ thiện

19/09/2017 10:45 GMT+7

Chỉ cần mua trang phục này, người chơi sẽ hỗ trợ cho các đội tham dự CKTG cũng như 3 tổ chức từ thiện khác.

Trong khoảng thời gian gần đây, Riot Games thường kết hợp bán trang phục để tăng thêm tiền thưởng cho các giải đấu lớn. Vào năm trước, trang phục Zed Quán Quân đã nâng tổng mức tiền thưởng lên tới hơn 113,6 tỉ đồng (5 triệu USD). Và tất nhiên CKTG năm nay cũng sẽ áp dụng hình thức trên với trang phục Ashe Quán Quân.

Không chỉ dừng tại đó, theo như thông báo mới nhất từ Riot Games thì 25% số tiền bán trang phục này sẽ được sử dụng vào mục đích từ thiện. Theo đó, 3 tổ chức từ thiện sẽ nhận số tiền này sẽ là BasicNeeds, Learning Equality và The Raspberry Pi Foundation.

Ngoài việc tăng thêm số tiền mà các đội tuyển nhận được vì tham dự giải đấu CKTG, động thái đóng góp vào các quỹ từ thiện của Riot Games cũng được cộng đồng rất được hoan nghênh. Mọi người cũng được quyền bầu cho tổ chức từ thiện nào mình ưa thích nhất. Tổ chức nào được chọn nhiều nhất sẽ nhận được 50% tổng số tiền từ thiện, và 50% sẽ chia đều cho 2 tổ chức còn lại.

Hiện tại vẫn chưa rõ cách thức bầu chọn như thế nào. Nhưng có lẽ khi trang phục bắt đầu mở bán trong Liên Minh Huyền Thoại thì Riot Games sẽ thông báo ngay lập tức.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.