LMHT: Riot Games muốn triệt tiêu lối chơi Pyke thuần đỡ đòn

15/10/2018 11:15 GMT+7

Theo đó, người chơi cần phải cân bằng giữa trang bị phòng thủ và tấn công khi sử dụng Pyke tại phiên bản 8.21.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Trong vài tháng qua, Pyke đã trở thành một trong những thế lực tại vị trí hỗ trợ của Liên Minh Huyền Thoại. Thế nên tại máy chủ thử nghiệm PBE, vị tướng này đang bị nhận đợt giảm sức mạnh khá lớn trong phiên bản tiếp theo.

Nếu nói đúng ra, Pyke cũng không hẳn là quá mạnh, thế nhưng hắn ta lại khá là khó đối phó trong một số trường hợp. Đặc biệt là khi lên trang bị đỡ đòn, hắn ta có thể sống sót dai hơn và từ đó chờ cơ hội để dứt điểm đối thủ nhờ chiêu cuối Tử Thần Đáy Sâu. Chỉ cần sống sót đủ lâu thì hắn ta sẽ trở thành một trong những vị tướng hỗ trợ sát thủ nguy hiểm bậc nhất tại đường dưới.

Đó là chưa kể một khi lên các món trang bị toàn phòng thủ, nội tại Quà của Kẻ Chết Đuối của hắn ta cũng sẽ tăng thêm sát thương nếu có máu tăng thêm từ trang bị. Rõ ràng vừa phòng thủ tốt mà sát thương gây ra cũng không tồi thì Pyke vẫn luôn được khá nhiều người tin dùng.

Chính vì vậy Riot Games đã lên kế hoạch giảm bớt sức mạnh cho gã Sát Thủ Báo Thù này. Cụ thể hơn, nội tại giờ đây sẽ không còn tăng thêm lượng máu xám dựa theo cấp độ nữa. Thay vào đó, nó sẽ hồi nhiều máu hơn nếu người chơi có nhiều sát thương hơn. Điều này khiến những người chơi khác cần phải cân bằng trang bị giữa lượng máu và lượng sát thương nhằm tối đa hóa khả năng sống sót của hắn.

Theo dự kiến, những thay đổi này sẽ cập bến Liên Minh Huyền Thoại trong phiên bản 8.21.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.