LMHT: Sona mới sẽ chính thức cập bến tại phiên bản 11.16

Việt Thông
Việt Thông
12/07/2021 11:37 GMT+7

Theo chia sẻ của Riot Games, đợt thay đổi của Sona sẽ giúp cô càng 'mạnh hơn' khi sử dụng chiêu càng nhiều.

Tại phiên bản 11.16, Sona đã được tăng sức mạnh đôi chút khi cô nàng Seraphine (hay lúc đó còn được gọi là Sona 2.0) ra mắt trong LMHT. Tuy nhiên có vẻ như cô sẽ được ưu ái thêm nữa trong tương lai nhằm tăng thêm khả năng hỗ trợ của cô trong game.
Theo như chia sẻ của Riot Games mới đây, Sona sẽ được thay đổi không ít. Theo đó, cô sẽ bị xóa cơ chế tăng năng lượng cho đồng đội và khả năng tăng điểm cộng dồn thời gian hồi chiêu. Đợt thay đổi này sẽ khiến cô trở nên hiệu quả hơn trong vị trí hỗ trợ, và đôi lúc là tại đường đơn.
Không chỉ vậy, đội phát triển cũng thông báo rằng nếu Sona đạt điểm cộng dồn tối đa khi được kết hợp với nội tại, người chơi sẽ được giảm dần thời gian hồi chiêu của chiêu cuối. Người chơi Sona giờ đây có thể kiếm điểm cộng dồn bằng cách hồi máu hoặc dùng chiêu để cấu rỉa máu đối thủ từ xa.
Với cơ chế mới này, người chơi sẽ dễ dàng vận dụng Sona hơn trong những pha giao tranh. Sử dụng chiêu càng nhiều trong giao tranh sẽ giúp cô có thể sử dụng chiêu cuối nhanh hơn. Tuy nhiên lúc này người chơi sẽ cần phải lưu ý lên các trang bị hồi phục năng lượng để tận dụng cơ chế này một cách hiệu quả hơn. 
Theo dự kiến, phiên bản 11.16 và Sona mới sẽ chính thức cập bến LMHT vào ngày 18.8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.