LMHT: Sylas sẽ được tăng lại sức mạnh sau khi tỉ lệ thắng rớt xuống còn 41%

Việt Thông
Việt Thông
18/06/2019 10:34 GMT+7

Sylas - Kẻ Phá Xiềng Xích đang phải vật lộn tại đấu trường công lý LMHT kể từ sau phiên bản 9.12.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Kể từ phiên bản 9.12 ra mắt cho đến nay, tỉ lệ thắng của Sylas đã rớt một cách thảm hại. Theo thống kê của trang champion.gg, tỉ lệ thắng của hắn ta đang đứng ở mức 41%, tỉ lệ thắng thấp nhất trong Liên Minh Huyền Thoại từ hạng Sắt cho đến Thách Đấu.
Ngay sau khi bị giảm sức mạnh tại phiên bản này, có thể nói rằng Kẻ Phá Xiềng Xích này đã rớt hạng không phanh khi không thể hiện được nhiều trong các trận đấu hạng. Chính vì vậy, nhân viên thiết kế của Riot Games có tên Blake “Squad5” Smith đã đăng thông tin về những thay đổi mới của Sylas trong tương lai.
Một vài thay đổi mới này bao gồm Sylas sẽ được tăng thêm máu cơ bản tăng theo mỗi cấp độ lên 10, trong khi đó sát thương cơ bản được tăng thêm 4.
Ngoài ra phiên bản 9.12 đã khiến sát thương lên lính của nội tại Kháng Ma Thuật chỉ còn 30%, điều này sẽ gây khó khăn hơn nhiều trong việc farm lính. Thế nên Squad5 đã chia sẻ rằng khả năng gây sát thương lên lính sẽ được tăng lên tới 50% để ít bị 'thọt' hơn trong những pha đẩy lính.
Thêm vào đó, đợt sát thương của chiêu Quật Xích (Q) sẽ được trả lại và sát thương từ Đồ Vương (W) sẽ tăng từ 60-180 lên tới 65-205. Tuy nhiên tầm xa của chiêu định hướng này sẽ bị giảm từ 400 xuống còn 325 mà thôi.
Có một điểm khá thú vị, chiêu Trốn/Bắt (E) sẽ bị xóa hoàn toàn khả năng tạo giáp, một trong những điểm mạnh của Sylas. Thêm vào đó, đợt kích hoạt chiêu lần thứ 2 thời gian hất tung bị giảm từ 0,5 giây xuống còn 0,35 giây. Nhưng bù lại, thời gian hồi chiêu và tốc độ bay của xích cũng như Sylas được cải thiện đáng kể.
Dù rằng tại phiên bản 9.12, chiêu cuối của Sylas chưa được động chạm gì nhưng Riot Games cũng đang nghiên cứu thêm. Theo kế hoạch, có thể thời gian hồi chiêu của chiêu cuối Sylas thay đổi từ 200% xuống còn 300/250/200% tùy theo cấp độ. Tầm xa của nó cũng bị giảm từ 1050 xuống còn 950.
Trong tương lai, những thay đổi này sẽ cập bến sớm tại máy chủ thử nghiệm PBE của Liên Minh Huyền Thoại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.