LMHT: Yone và Yasuo sở hữu bí mật độc đáo mà ít ai ngờ tới

Việt Thông
Việt Thông
13/08/2020 08:19 GMT+7

Các bạn có thể phát hiện bí mật giữa 2 anh em Yone và Yasuo ngay trong game .

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Như các bạn đã biết, Yone đã chính thức ra mắt trong phiên bản 10.16 của LMHT. Theo đó, anh trai của Yasuo đã có cơ hội song hành cùng người em của mình tại thế giới Runeterra.
Theo cốt truyện, Yasuo là người đã hạ gục chính anh trai bằng lưỡi kiếm của mình trong trận tử chiến. Nhưng ngoài nó ra, 2 anh em còn sở hữu một 'bí mật' khác mà ít người biết đến. Bí mật này được Vandiril, một Youtuber nổi tiếng trong cộng đồng LMHT, phát hiện trong một video gần đây của anh.
Thông thường, mỗi vị tướng đều có một tương tác độc đáo riêng biệt với một hay nhiều tướng khác trong game, dựa theo cốt truyện. Tất nhiên Yone cũng tương tự, Kẻ Về Từ Cõi Chết này có tương tác rất thú vị với người em Yone trong LMHT.
Cụ thể hơn, người chơi có thể điều khiển điệu nhảy của cả 2 tướng cùng một lúc, bất kể Yone và Yasuo là đồng đội hay đối phương trong trận đấu đó. Tất cả những gì bạn cần làm đó là khi 2 người chơi điều khiển Yone và Yasuo, hãy cùng lúc nhấm tổ hợp phím Ctrl+F3. Sau khi 2 vị tướng này nhảy cùng lúc thì một trong 2 người chơi có thể điều khiển điệu nhảy của tướng còn lại.
Tất nhiên tương tác này không ảnh hưởng đến trận đấu chút nào cả. Nó chỉ xảy ra khi cả 2 người chơi đứng yên và hợp tác với nhau mà thôi. Còn khi Yone hay Yasuo di chuyển thì động tác này không thể thực hiện được. 
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Yone trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.