Lộ hình ảnh Táo Quân 2020 - Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng đủ cả?

15/01/2020 19:00 GMT+7

Những hình ảnh luyện tập hăng say này phải chăng là bằng chứng của việc sẽ có Táo Quân năm nay?

Trong những ngày vừa qua, cộng đồng mạng đang xôn xao với một số hình ảnh về một buổi tập của nhiều danh hài nổi tiếng như Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung hay Quang Thắng trong bộ trang phục quen thuộc đã gắn liền với tuổi thơ của bao thế hệ Việt Nam. Nhiều người bán tín bán nghi và cho rằng đây chính là một phần kịch bản của Táo Quân 2020.
Điều đặc biệt trong những hình ảnh mới hé lộ, bên cạnh dàn “anh lớn” gạo cội, là sự xuất hiện của hàng loạt các Streamer, Youtuber có tiếng trong giới trẻ hiện nay như Viruss, Hậu Hoàng, Misthy, Độ Mixi, Ribi Sachi, CeeJay. Liệu rằng sự kết hợp mới lạ này có mang lại đột phá mới gì cho chương trình năm nay? Đây có khi nào sẽ là những cái tên kế nghiệp của những gương mặt nhà nghề đã quen thuộc với khán giả?
Thực chất, đây là chương trình Táo Liên Quân thường niên được Liên Quân Mobile thực hiện. Năm nay, không chỉ chi mạnh tay vào dàn diễn viên tên tuổi, Liên Quân Mobile còn không quản khó khăn, mời đích danh giáo sư Cù Trọng Xoay chắp bút lên kịch bản cho chương trình đã diễn ra trong ngày 14.1.2020 vừa qua. Cùng đón xem tác phẩm Táo Liên Quân nhé!
Một số hình ảnh nổi bật từ buổi tập:

Tự Long mặc áo vàng có phải Ngọc Hoàng?

Cặp đôi “nhí nhố” Vân Dung - Xuân Bắc

“Tứ trụ” Táo Quân

Quang Thắng tạm nghỉ chờ lượt diễn

Không chỉ danh hài nổi tiếng, Táo Quân 2020 còn có cả những gương mặt trẻ

Ceejay nè

Trùm hắc ám Độ Mixi?

Với sự đầu tư kỹ lưỡng, cùng những gương mặt chất lượng, Táo Liên Quân hứa hẹn sẽ là “bom tấn” trong dịp Tết Canh Tý 2020


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.