Lùm xùm vụ Top 2 Mỹ Nhân Đại Chiến, Funtap ra thông báo xin lỗi cộng đồng

21/01/2019 14:18 GMT+7

Trước làn sóng phản ứng dữ dội của cộng đồng khi cho rằng Ban tổ chức thiên vị cho Top 2 Mỹ Nhân Đại Chiến, trong chiều nay (21.01) nhà phát hành Funtap đã chính thức ra thông báo xin lỗi người chơi.

Cuộc thi Miss Mỹ Nhân Đại Chiến được ban điều hành game Nhất Kiếm Giang Hồ tổ chức từ ngày 8/01 nhằm tìm kiếm những gương mặt mỹ nữ hàng đầu của game, tôn vinh vẻ đẹp của các nữ game thủ, đi kèm với đó là hàng loạt giải thưởng hấp dẫn. Cụ thể:
- Top 1 - Đệ Nhất Mỹ Nhân nhận: 5 triệu tiền mặt và gói quà ingame 20 triệu : 01 Thời Trang Áo Dài Năm Mới, 10.000KNB, 100 Đá tăng bậc, Khung chat Ấm Áp
- Top 2 - Thiên Kiều Bá Mị nhận: 2 triệu tiền mặt và gói quà ingame 5 triệu: 10.000 KNB, 100 Đá tăng bậc, Khung chat Ấm Áp
- Top 3 - Như Hoa Như Ngọc nhận: 1 triệu tiền mặt và gói quà ingame 5 triệu: 10.000 KNB, 100 Đá tăng bậc, Khung chat Ấm Áp.
Theo đó, sau khi trải qua một số vòng thi phụ sẽ chọn ra 10 nữ game thủ đạt top để bước vào vòng chung kết. Top 10 nữ game thủ này sẽ gửi clip thể hiện tài năng. Với thời lượng từ 5-7 phút, các thí sinh có thể tự do thể hiện tài năng hát, nhảy, kể chuyện, tâm sự.... Clip càng sáng tạo, phá cách, đúng chủ đề và thu hút nhiều lượt bình chọn.
Sau hơn 10 ngày diễn ra cuộc thi, ngày 19/01 vừa qua Ban tổ chức đã tiến hành tổng kết. Thế nhưng danh sách những Mỹ nhân đạt giải đã vấp phải sự phản đối dữ dội từ cộng đồng của tựa game này và cả những mỹ nhân đạt giải.
 
Danh sách các mỹ nhân đạt Top
 
Theo nhiều người phản ánh, mỹ nhân đạt Top 2 không có tài năng, gian lận, có hành vi sao chép bài thơ của người khác và yêu cầu Ban tổ chức phải tước bỏ giải thưởng mỹ nhân này.
Trước làn sóng phản ứng dữ dội của cộng đồng, trong chiều hôm nay (21.01) nhà phát hành Funtap đã phải ra thông cáo xin lỗi người chơi và cho rằng lần đầu tổ chức nên sẽ không tránh khỏi sai sót, mong cộng đồng bỏ qua. Tuy nhiên bản thông cáo này cũng chưa thấy  Funtap  tước bỏ danh hiệu của Mỹ Nhân đạt top 2. Cho nên, mặc dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng làn sóng phẫn nộ của người chơi vẫn chưa hạ nhiệt.
 
Fuptap lên tiếng xin lỗi và hứa rút kinh nghiệm
Vì chưa tước bỏ danh hiệu của Top 2 nên cộng đồng vẫn chưa chấp nhận lời xin lỗi của nhà phát hành Funtap
Thanh Niên Game sẽ tiếp tục thông tin nội dung này trong bài viết tiếp theo!
 
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.