Mặc cảnh báo, auto lượm đồ vẫn hoành hành VLTK Web

03/10/2017 08:07 GMT+7

Dù cho nhà phát hành VNG đã tuyên bố sẽ khóa các tài khoản sử dụng auto lượm đồ cùng các phần mềm thứ 3 khác, song người chơi vẫn không có ý từ bỏ chúng.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, Võ Lâm Truyền Kỳ Web thời gian gần đây vẫn đang "đau đầu" với việc nên hay không loại bỏ auto ngoài can thiệp vào game. Theo người chơi, việc nhà phát hành VNG xử lý các tài khoản cố tình dùng auto để thu lợi bất chính, như auto lượm đồ của người chơi khác khi đánh Boss là hợp lý. Còn hầu hết auto chỉ giúp game thủ hoạt động rảnh tay hơn, đỡ mất thời gian với game thì tốt nhất nên giữ lại.
 
Tuy nhà phát hành VNG cũng đã có cảnh báo chính thức về việc auto lượm đồ sẽ bị khóa vĩnh viễn, song cho tới thời điểm hiện tại, cộng đồng game thủ dường như lại gặp tình trạng này ngày một nhiều hơn. Cụ thể, một người chơi vừa mới tiêu diệt boss, thì bất ngờ ở đâu bay đến một game thủ dùng auto. Chỉ chưa đầy 1 giây sau, toàn bộ đồ do công sức mình đánh đột nhiên bay sạch, không nhặt được bất kỳ vật phẩm nào.
Theo game thủ, không rõ phần mềm auto lượm đồ này đã dùng phương pháp gì, bởi khi tiêu diệt Boss xong, thì bản thân người đánh Boss phải mấy giây sau mới lượm được, còn auto này chỉ "hốt" trong một nốt nhạc. Điều này đang khiến không ít người chơi ức chế, bực bội vì liên tục bị tình trạng này phá hoại trong các cuộc đi săn.
"Thậm chí còn nhiều hơn sau khi nhà phát hành VNG cảnh cáo ấy chứ", một game thủ cho biết. Tuy nhiên, dù game thủ đã nhiều lần phản ánh, gửi tố cáo cụ thể lên người chơi, thì cho tới hiện tại ban điều hành VLTK Web vẫn chưa có động thái xử lý cụ thể nào tiếp theo.
Tình trạng này khiến game thủ đang vô cùng lo lắng, bởi việc tác động của quá nhiều phần mềm bên ngoài đang khiến những người chơi không sử dụng auto thiệt thòi. Họ mong muốn nhà phát hành VNG sớm có biện pháp xử lý cụ thể. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.