Mãi không ra mắt, Zing Speed Mobile khiến game thủ 'ngán ngẩm'

03/07/2017 11:22 GMT+7

Từng "nhá hàng" ra mắt từ tháng 3 - 4, thế nhưng đến hiện tại, Zing Speed Mobile vẫn chưa công bố bất cứ thông tin gì về lộ trình ra mắt khiến game thủ ngày càng chán nản

Zing Speed Mobile được coi là phiên bản di động của game online Zing Speed (hiện do VNG vận hành tại Việt Nam), trò chơi sở hữu nền tảng đồ họa cùng các tính năng tương đối giống với phiên bản client. Game mobile này là một sản phẩm có đề tài đua xe với lối chơi hành động vui nhộn.

Lối chơi của Zing Speed Mobile mang đậm chất drift. Người chơi có thể thực hiện drift mọi nơi mọi lúc để nhận tăng tốc trong một khoảng thời gian ngắn. Vẫn mang mục tiêu chính là trở thành người cán đích sớm nhất, Zing Speed Mobile đòi hỏi game thủ vận dụng kỹ năng tối đa để tìm ra quãng đường ngắn nhất. Người chơi có thể áp dụng phương pháp drift liên tục để nhận tăng tốc độ hoặc bám vào những đoạn cua hẹp để giành ưu thế với đối thủ.

Có vẻ như trò chơi vẫn chưa Việt hóa xong

Zing Speed Mobile đã được đưa về thị trường Việt Nam từ những tháng đầu năm 2017 này, thậm chí từng dự kiến sẽ ra vào vào cuối tháng 3. Tuy nhiên sau đó, việc ra mắt của trò chơi đã bị hoãn vô thời hạn, và cho đến thời điểm hiện tại, ngày ra mắt của Zing Speed Mobile vẫn còn là một ẩn số.

Game thủ chán nản với cách làm việc của Zing Speed Mobile

Phản ứng trước việc này, cộng đồng game thủ tỏ ra khá thất vọng với đội ngũ vận hành trò chơi vì liên tục "hứa lèo". Một số game thủ cho biết họ đã quyết định unlike và "tiện tay" report luôn fanpage Zing Speed Mobile. Có thể nói việc trò chơi bắt cộng đồng game thủ chờ đợi quá lâu đã phản tác dụng, khiến game thủ không còn mặn mà với sản phẩm này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.