Màn đấu khẩu cực gắt của các hot streamer trước ngày chung kết

Võ Lâm
Võ Lâm
21/02/2020 09:10 GMT+7

Không chỉ stream game hay mà các streamer còn chứng tỏ đẳng cấp của mình qua từng câu nói.

Cuộc thi streamer đại chiến đang bước vào hồi kết. Vào lúc 18h ngày mai (22.02) sẽ diễn ra trận chung kết giữa giữa 18 hot streamer hàng đầu Free Fire. Trước ngày diễn ra vòng "đại chiến" một số hot streamer đã lên mạng xã hội Facebook thể hiện tài đấu khẩu cực gắt. "Đến với giải đấu lần sẽ có rất nhiều người muốn vượt mặt kỹ năng của mình, đặc biệt là Mamixi, mình sẽ dạy cho cậu ấy thế nào là kinh nghiệm" - Mạnh Funky thuộc hạng mục League Thách Đấu đã "dằn mặt" đối thủ của mình ngay trước trận đấu. 
Đáp lại lời của  Mạnh Funky,  dường như Mamixi cũng "biết thân biết phận" khi mình là streamer nhỏ tuổi nhất của cuộc thi này nên anh chàng chỉ nói ngắn gọn: "Ở trận đại chiến streamer sắp đến em là người nhỏ tuổi nhất nhưng chắc chắc em sẽ là người khiến đội bạn phải khóc thét".
Còn chàng game có nickname khá lạ Game Củ Tạ thuộc hạng mục League Sống Dai đã vô cùng tự tin khi cho rằng "giải đấu này toàn những streamer tay to, tài năng nhưng so về độ gáy thì ít ai bằng tôi".
Trong khi đó "Lão tướng" AS Mobile thuộc hạng mục League Huyền Thoại (hạng mục có  số lượng người đăng ký kênh cao nhất) đã thể hiện đẳng cấp của mình qua từng câu nói "Top 1 không quan trọng - Quan trọng là không làm cho các bạn yêu mến tôi thất vọng".
Streamer Đại Chiến có tổng giải thưởng tiền mặt lên đến 400 triệu đồng, là cuộc thi quy mô nhất từ trước đến nay dành cho giới streamer yêu thích tựa game bắn súng sinh tồn Free Fire. Tùy vào số lượt subs mà ban tổ chức sẽ chia ra ba nhóm gồm: League Huyền Thoại: Streamers có trên 800.000 subs; League Sống Dai: Streamers có trên 400.000 subs – dưới 800.000 subs; League Thách Đấu: Streamers có trên 50.000 subs – dưới 400.000 subs.
 
 

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.