MEC Season 2 đã chính thức khởi tranh, Hoàng Gia thể hiện đẳng cấp nhà vô địch

13/09/2017 11:00 GMT+7

Có vẻ như trình độ là vẫn chưa đủ để có thể tung hoành ở bảng này mà chiến thuật và kinh nghiệm chinh chiến mới là thứ định đoạt người chiến thắng.

Hai ngày thi đấu đầu tiên của giải đấu phục kích quốc gia MEC 2017 mùa thứ 2 vừa mới khép lại để lại cho người xem những khoảnh khắc đáng nhớ và kinh ngạc. Nếu như ở serie B chúng ta có thể thấy sự cân kèo giữa các đội tuyển thi đấu khi khoảng cách điểm số ở mỗi game đấu rất ít, không khí căng thẳng bao trùm lên toàn bộ giải đấu thì ở serie A, diễn biến lại hoàn toàn ngược lại. Có vẻ như trình độ là vẫn chưa đủ để có thể tung hoành ở bảng này mà chiến thuật và kinh nghiệm chinh chiến mới là thứ định đoạt người chiến thắng.
Trailer đầy đẳng cấp của MEC Season 2
F5.PKVN1 “lả lướt” dành chiến thắng
Liên tục là những pha áp đảo tới từ các đội tuyển gạo cội từ mùa trước. Có vẻ như các đội tuyển mới vẫn chưa định hình được hướng chiến thuật để có thể lại những “cáo già” đã chinh chiến khoảng thời gian dài trên mặt trận thi đấu. AE.Boss 1, Hoàng Gia có lần ra quân hoành tráng khi thi đấu trên cơ với các đội tuyển đối đầu. Kèo đấu có vẻ như là cân nhất giữa 2 đội tuyển đã quen mặt, DarkVN và F5.PKVN1 cũng không có gì khác so với các cặp đấu cùng serie khi F5.PKVN1 thi đấu lả lướt và kiếm được chiến thắng một cách dễ dàng.
HG.Bống Bang làm chủ hoàn toàn map Dust II
HG.Phật Gia thi đấu như lên đồng
Đội tuyển đến từ Buôn Ma Thuột, BanMe.Star tiếp tục đi vào “vết xe đổ” của những người anh em đồng hương khi đại bại dưới tay đương kim vô địch Hoàng Gia. Tất nhiên, việc thất bại là không tránh khỏi khi mà mọi thành viên bên Hoàng Gia đã thể hiện đúng đẳng cấp của nhà vô địch khi mọi thành viên đều thi đấu như lên đồng, đặc biệt là 2 cái tên Bống Bang và Phật Gia. Liên tục kiếm triple kill và ACE, Bống Bang đã thể hiện quá tốt trong map đấu đầu tiên Dust II, 6-0. Những tưởng đổi map sang Di Chỉ Aztec sẽ thay đổi được diễn biến trận đấu thì ngay lập tức HG.Phật Gia đã dập tắt toàn bộ hi vọng của đội bạn khi liên tục “đồ sát” tất cả những địch thủ dám bén mảng gần lại anh và đồng đội.
Bảng xếp hạng Series A sau loạt trận đầu tiên
Ngày thi đấu đầu tiên đã kết thúc, tuy rằng một số đội tuyển thi đấu còn hơi dớp dựa vào việc chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng buồn bã là điều không cần thiết vì đó mới chỉ là khởi đầu của một chằng đường phía trước, ” đường dài mới biết ngựa hay, phim hay chờ tới đoạn kết, 30 chưa phải là tết”. Mong rằng các đội tuyển sẽ thay đổi chiến thuật và cách chơi phù hợp và thể hiện những màn đấu kịch tính hơn vào những ngày thi đấu tiếp theo.
Với tổng giải thưởng lên đến 500 triệu đồng, MEC Season là giải đấu mobile eSports chuyên nghiệp và hoành tráng nhất dành cho các game thủ Phục Kích. Vòng League diễn ra từ 9/9 đến 15/10 sẽ là cơ hội để các đội quyết đấu tranh 4 slot vào vòng Chung kết và hướng tới mục tiêu là chức vô địch cùng 100 triệu đồng tiền thưởng.
Hình ảnh một số team trong lượt thi đấu đầu tiên của MEC Season 2 ngày 9 và 10/09:
Hoàng Gia hừng hực khí thế ngày ra quân
AE.Boss1 tự tin bước vào mùa giải
DarkVN có lẽ cần thêm chút may mắn
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.