Môn phái nào được yêu thích nhất trong Thiện Nữ Mobile?

31/07/2017 16:42 GMT+7

Trong cuộc khảo sát nhỏ của cộng đồng Thiện Nữ, Mị Giả là cái tên được yêu thích nhất, xếp sau là Phương Sĩ và Y Sư.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu trong các bài viết trước, Thiện Nữ Mobile  là game di động nhập vai được NetEase Games phát triển, trò chơi được xây dựng dựa trên phiên bản Thiện Nữ U Hồn trên PC khá nổi tiếng và từng được phát hành tại Việt Nam vào năm 2013.
Trò chơi sở hữu những điểm kế thừa cực kỳ đặc sắc từ phiên bản client gốc cũng như nguyên bản Liêu Trai Chí Dị của Bồ Tùng Linh. Sản phẩm được phát hành bởi VNG và đang nhận được lượng người chơi đông đảo thời gian gần đây.
Mới đây, cộng đồng đã có cuộc khảo sát nhỏ về các môn phái được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất trong Thiện  Nữ Mobile. Theo kết quả, Mị Giả là cái tên được gọi lên nhiều nhất, xếp ngay sau là Phương Sĩ và Y Sư. 
Một người chơi Mị Giả tâm huyết cho biết: "Mị Giả là môn phái công thủ song toàn, không lép vế ở mảng nào, cực mạnh trong PK hỗn chiến. Đặc tính của Mị Giả nằm ở khả năng khống chế bậc nhất, với hàng loạt hiệu ứng có hại như mê hoặc, hôn mê, trói chân,... Chính vì thế, Mị Giả gần như là môn phái bắt buộc trong mỗi team PK."
Đồng ý với ý kiến này, game thủ Nam nói : "So với Phương Sĩ, Mị Giả thua một chút về sát thương. Nhưng bù lại, khả năng khống chế cững của Mị Giả rất mạnh, hoàn toàn có thể khóa một kẻ địch trong một quãng thời gian đủ để phe ta kết liễu. Môn phái này có thể đánh ở cả hai hình thức, tấn công hay phòng thủ đều được."
Tuy nhiên, với việc hầu hết các game thủ yêu thích và chọn "đứng về phía" Mị Giả, liệu rằng các môn phái còn lại của Thiện Nữ Mobile có bị "lép vế" và game mất cân bằng?
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.