MU Strongest: Mutizens cần chuẩn bị gì để tham chiến trong bản Open Beta?

28/08/2018 18:36 GMT+7

MU Strongest – siêu phẩm di động tái hiện 15 năm huyền thoại của dòng game MU – sẽ chính thức Open Beta vào ngày 29.8 sắp tới, và các game thủ sẽ được tham gia vào trận chiến chống lại thế lực hắc ám của Kundun...

Theo thông báo từ nhà phát hành VNG, siêu phẩm di động MU Strongest sẽ chính thức bước vào giai đoạn Open Beta từ ngày 29.8 sau đợt thử nghiệm thành công vừa qua. Đây sẽ là phiên bản chính thức của trò chơi, do đó sự cạnh tranh giữa các Mutizens trên hành trình tiêu diệt Kundun tại lục địa MU sẽ càng khốc liệt hơn trước, chính vì thế các game thủ sẽ phải chuẩn bị thật kỹ lưỡng cho đợt mở cửa này.

Tìm hiểu kỹ lưỡng về gameplay

Kế thừa những điều tinh túy mà nguyên bản từ MU Online, MU Strongest sẽ làm sống lại ký ức của game thủ Việt với những hình ảnh, âm thanh quen thuộc và lối chơi tương đồng MU Online nhất từ trước đến nay, kết hợp những tính năng mới phát triển chỉ có riêng tại MU Strongest. Bạn sẽ tham gia hàng loạt trận chiến đầy cam go, thử thách, lập quân đoàn, đi chiến trường, vượt phó bản… đi cùng với đó là lối chơi PK nhập vai trực tuyến vô cùng độc đáo đủ để làm hài lòng bất cứ game thủ khó tính nào.

Về cơ bản, MU Strongest vẫn theo thể loại MMORPG, nhưng phong cách chơi và lối xây dựng trong game khá đặc sắc và được game thủ chú trọng. Game có một nhịp độ chơi rất nhanh và rõ ràng. Hệ thống xây dựng kĩ năng và tương tác người chơi khá cao, có rất nhiều hạng mục mà MU Strongest dành cho game thủ, giúp tạo dựng nhân vật của mình ngày càng mạnh hơn. Bên cạnh đó, tính năng phó bản đa dạng và phong phú với nhiều vùng đất mới mang lại cảm giác mới mẻ cho người chơi; tính năng đấu boss, chiến Guild, Lãnh địa chiến,... cùng nhiều hoạt động mới sẽ mang đến tính thử thách cho các Mutizens chân chính.

Bước chân vào thế giới của MU Strongest, người chơi sẽ hóa thân vào một trong 3 bộ tộc chính của game là Dark Knight, Fairy Elf, Dark Wizard để trở thành những chiến binh, từng bước rèn luyện để chống lại lũ quái vật tay sai dưới quyền ác quỷ Kundun. Mỗi bộ tộc cơ bản này trong MU Strongest lại có thể phát triển thành 2 lớp nhân vật với lối chơi khác biệt, ảnh hưởng tới các trận đại chiến trong game.

Mỗi lớp nhân vật trong 3 bộ tộc cơ bản này đều sở hữu các kỹ năng riêng biệt cực kỳ mạnh mẽ, đồng thời giữ các vị trí nhất định trong những trận chiến. Ví dụ như Dark Knight với lượng máu khủng luôn giữ vị trí tiên phong, trong khi đó Magic Gladiator lại có thể đảm nhiệm vị trí trung phong, gây hàng tấn sát thương và khống chế lên quân đoàn ma quái,... Mặc dù MU Strongest có tính năng cho phép game thủ "song tu" 2 lớp nhân vật và có thể chuyển qua lại, nhưng việc tìm hiểu kỹ lưỡng các lớp nhân vật vẫn sẽ giúp game thủ có thế chủ động trong hành trình đua top, đánh bại Kundun cũng như trong các hoạt động in-game.

Kết hảo hữu - Gia nhập Guild

Trong lục địa MU Strongest, việc chiến đấu đơn lẻ khá khó khăn, bởi thứ bạn phải đối đầu không chỉ là quân đoàn hắc ám của Kundun, mà còn có cả những người chơi "cuồng sát" chuyên đi PK. Bởi lẽ đó, game thủ nên lựa chọn cho mình những hảo hữu để tạo thành party trong quá trình train cấp, cày BloodCastle hoặc đơn giản là... kéo đi PK khắp bản đồ.

Bên cạnh đó, việc lựa chọn và gia nhập vào Guild cũng cực kỳ quan trọng. Không chỉ đơn giản là có một thế lực đứng sau bảo vệ trong hành trình trên lục địa MU Strongest, mà các tính năng liên quan tới Guild cũng ảnh hưởng nhiều tới quá trình thăng cấp, tăng sức mạnh của các Mutizens. Người chơi sẽ đạt được nhiều lợi ích khi tham gia các trận Lãnh địa chiến hay Tiệc rượu Guild, giúp cho hành trình leo top và chiến đấu với Kundun dễ dàng hơn khá nhiều.

Tham gia đầy đủ các event của MU Strongest

Là một sản phẩm được VNG cũng như cộng đồng game thủ kỳ vọng tái hiện 15 năm huy hoàng của dòng game MU, MU Strongest đã thể hiện rõ việc "chiều lòng" game thủ thông qua các event xuyên suốt từ phiên bản Alpha Test cho tới Open Beta, trải rộng trên tất cả các phạm vi như trên fanpage/trang chủ hoặc event trong game. Đây là các sự kiện mang tính chất đầu tư lâu dài, bớt công cày kéo và cực kỳ có ích cho cộng đồng game thủ khi tham gia vào MU Strongest.

Trong phiên bản Open Beta tới đây, các Mutizens có thể tham gia vào chuỗi event khi game ra mắt, kèm theo đó là các hoạt động trong game hấp dẫn như Đăng nhập nhận quà, Nạp lần đầu - Nhân đôi Gem, Offline Guild,... Đặc biệt khi tham gia MU Strongest, các game thủ còn có cơ hội nhận trúng thưởng điện thoại iPhone X vô cùng hấp dẫn.

Một sản phẩm kế thừa tinh hoa từ MU Online với đồ họa chất lượng cao và lối chơi có chiều sâu, được xác nhận bản quyền từ Webzen và vận hành dưới bàn tay nhà phát hành uy tín bậc nhất Việt Nam, tất cả những lý do đó chắc chắn sẽ biến MU Strongest trở thành sản phẩm cực hấp dẫn.

MU Strongest - tái hiện 15 năm kinh điển của dòng game MU - sẽ chính thức Open Beta vào ngày 29.8. Tham gia ngay tại:

Trang chủ MU Strongest – VNG:  http://mus.zing.vn

Fanpage:  https://www.facebook.com/mus.z

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.