Mua bán code tràn làn, nhiều game thủ Huyết Kiếm bị lừa

29/08/2017 15:00 GMT+7

Cộng đồng webgame Huyết Kiếm đang xảy ra tình trạng rao bán code game mất kiểm soát.

Trên khắp các diễn dàn, kênh group cộng đồng, fanpage, tình trạng rao bán code tràn lan của cộng đồng game thủ Huyết Kiếm đang ngày càng nở rộ. 
Để tránh tình trạng thua thiệt về trang bị, cấp độ, nhiều người chơi đã rao mua code khá nhiều trên khắp Fanpage, diễn đàn. Nhận thấy nguồn cầu đang lớn, không ít game thủ đã chủ động đi gom code và bán ra ngoài với mức giá dao động từ 20.000 - 100.000, 200.000 đồng.
Trước tình trạng rao bán tràn lan, không kiểm soát, đã có không ít người chơi xác nhận mình bị lừa mua code giá rẻ, nhưng sau khi chuyển card thì người bán biến mất, đồng thời chặn chat. Game thủ Nam chia sẻ : "Mình hỏi mua Vip code 7 của một nữ game thủ (theo ảnh trên Facebook). Tin tưởng, mình đã chuyển trước card 100.000 đồng, nhưng sau đó người này hẹn 5, 10 phút, sau đó lặn mất tăm".
Nam cho hay, không chỉ riêng anh, đã có khá nhiều game thủ cũng bị lừa. Họ nghĩ rằng với những số tiền nhỏ như vài chục ngàn, trăm ngàn thì không ai lừa, nhưng những kẻ bán code giả mạo này đã lừa nhiều người cùng một lúc, nên số tiền rất lớn.
Nam cảnh báo: "Đối với code game, tốt nhất game thủ nên theo dõi trên Fanpage, tham gia event mà nhận, đừng nên mua ngoài vì chẳng biết tin tưởng ai đâu, khi toàn giao dịch bằng miệng mà không thấy mặt."
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.