Mỹ Nhân Ngàn Tạ nhận cả tấn gạch đá từ cộng đồng Blade & Soul

28/03/2018 07:50 GMT+7

Sự kiện này được Garena chuẩn bị khá công phu, mời hẳn cả hot girl Phương Anh và dàn mẫu nam quảng cáo nhưng đã vấp phải sự phản đối từ cộng đồng game thủ Blade & Soul.

Hotgirl Phương Anh và dàn mẫu nam quảng cáo cho cuộc thi Mỹ Nhân Ngàn Tạ
Sau cuộc thi Miss Blade & Soul, Garena tiếp tục tổ chức sự kiện dành cho các chị em mang tên Mỹ Nhân Ngàn Tạ
bắt đầu từ ngày 26.3-1.4. Để tham gia cuộc thi này, nữ game thủ cần tập hợp đủ 5 thành viên, tạo thành 01 TỔ ĐỘI để tham dự sự kiện (06 người tổng cộng). Sau khi có tổ đội cho mình, nữ game thủ cần chuẩn bị 01 chiếc webcam.
Tiếp đến những nữ game thủ dự thi sẽ  tiến hành Livestream trên group chính thức của B&S Việt Nam về quá trình mình và Tổ đội tham gia và hoàn tất thành công 03 Phụ bản trong game B&S gồm: + Hỏa Ngục (chế độ Khó)+  Nhà tù Hắc Long (chế độ Khó) + Lăng Mộ Lãng Quên (chế độ Khó). Khi hoàn thành xong 3 phụ bản trên trong một lần Livestream, nữ game thủ hãy copy đường link Livestream đó, gửi kèm thông tin cá nhân của bản thân và Tổ đội hoàn thành Phụ bản về cho Ban tổ chức.
Để cho sự kiện thêm phần thu hút, Garena đã mời hẳn "dàn sao" là hot girl Phương Anh và dàn mẫu nam quảng cáo cho Mỹ Nhân Ngàn Tạ. Ngay khi sự kiện này được thông báo chính thức lên trang chủ và fanpage game đã vấp phải sự phản đối dữ dội từ phía người chơi.
 
Game thủ bất bình trước cuộc thi Mỹ Nhân Ngàn Tạ

Theo đó nhiều game thủ cho rằng, Blade & Soul là game Hardcore nam chơi nhiều hơn nữ, mà sự kiện này bắt buộc phải có nữ tham gia cho nên event không mang tính đại chúng chỉ phục vụ cho một nhóm nhỏ game thủ mà thôi. Chưa hết tiêu chí của cuộc thi khó và phải trải qua nhiều bước. Người đạt giải chắc cũng "ăn hành sấp mặt" mất thôi. Trong khi một số game thủ khác cho rằng game vẫn đang còn tồn đọng nhiều lỗi, nhà phát hành không lo khắc phục, xử lý lỗi mà liên tục 'spam" sự kiện hoài.
Trước phản ứng bức xúc từ phía cộng đồng, admin fanpage đã trả lời "Lỗi vẫn gửi báo cáo và đang khắc phục dần. Còn sự kiện thì vẫn lên để cho anh em tham gia".
 
 
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.