Nam streamer nổi tiếng nhất CS:GO kêu gọi gamer ủng hộ quỹ phòng chống dịch Covid-19

27/03/2020 11:13 GMT+7

Chỉ sau một đêm livestream, streamer Bomman cùng người hâm mộ đã ủng hộ tới 50 triệu đồng cho quỹ phòng chống dịch Covid-19 .

Theo ghi nhận của phóng viên, ngay sau khi thông tin của buổi livestream được công bố, đã có hàng nghìn lượt chia sẻ đến từ những người yêu game và rất nhiều người đã vào xem buổi livestream cũng như tham gia ủng hộ. Đây cũng là một buổi livestream rất đặc biệt khi streamer Bomman quyết định chơi tựa game Liên Minh Huyền Thoại cùng hot girl Minh Nghi - người đang được cộng đồng game thủ gán ghép nhiệt tình cho anh.
   
Sau khi Bomman công bố về chương trình donate, Minh Nghi cũng đã vui vẻ gửi tặng tới 3.000 sao trên facebook gaming cho anh. Và tiếp sau đó là hàng loạt những tin nhắn donate vào thẳng số tài khoản ngân hàng của streamer này từ người xem trên livestream.

Minh Nghi cũng nhiệt tình donate 3.000 sao

 
Kết quả, Bomman đã có tổng cộng khoảng 50 triệu tiền donate trong buổi livestream này, với hơn 38 triệu được gửi qua tài khoản ngân hàng, 162 đô qua Paypal và 367 đô tiền sao Facebook. Riêng 
bản thân Bomman tự xung phong góp 1 triệu đồng vào quỹ ủng hộ phòng chống dịch Covid-19.
Trong ngày hôm nay, Bomman sẽ ra ngân hàng lấy sao kê chi tiết cũng như tiến hành chuyển toàn bộ số tiền này cho quỹ phòng chống dịch Covid-19 của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Toàn bộ quá trình chuyển tiền ủng hộ sẽ được Bomman chụp ảnh và quay video xác nhận lại.
 
Số tiền mà streamer Bomman cùng cộng đồng game thủ quyên góp được có thể không nhiều bằng những con số ấn tượng từ những nghệ sĩ lớn hay doanh nhân thành đạt ở Việt Nam, nhưng nó đang cho thấy những người trẻ tuổi yêu game tại Việt Nam không hề thờ ơ và luôn muốn chung sức cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.