'Nam thần' Lee Jong Suk trở thành đại sứ quảng bá Dragon Nest M

09/03/2018 13:00 GMT+7

Sự kiện này nhiều khả năng sẽ biến Dragon Nest M trở thành sản phẩm di động ăn khách nhất Hàn Quốc trong tháng 3.

Dragon Nest M (Long Chi Cốc Mobile) là một trong những game mobile được phát triển từ game online Dragon Nest. Ngoài ra, Eyedentity Games còn sản xuất một game mobile cùng thương hiệu mang tên Dragon Nest: Labyrinth. Không chỉ tự phát triển các game di động mang thương hiệu Dragon Nest, Eyedentity Games còn bán bản quyền thương hiệu này cho Nexon để phát triển một sản phẩm khác chính là Dragon Nest II: Legend.

Tháng 8.2016, trò chơi này đã được Eyedentity Games mang tới tham dự ChinaJoy 2016 và bất ngờ trở thành một trong những sản phẩm thu hút sự quan tâm hàng đầu với giới chuyên gia cũng như các game thủ tham dự. Được biết, Dragon Nest M là sản phẩm thừa hưởng khá nhiều đặc điểm làm nên thành công cho dòng game Dragon Nest với lối chơi hành động có tiết tấu nhanh cùng nền tảng đồ họa 3D sắc nét.

Khác với hầu hết các game mobile hành động nhập vai cùng thể loại, Dragon Nest M sở hữu hệ thống kiểm soát nhân vật khó hơn khi người chơi cần phải làm quen với cách thức di chuyển và điều khiển nhân vật. Bên cạnh đó, cơ chế tấn công trong game sẽ là non-target, do đó game thủ cần khá nhiều thời gian để làm quen và thành thục.

Dragon Nest M sẽ mở cửa tại thị trường Hàn Quốc ngay trong tháng 3 này dưới sự hợp tác phát hành từ Actoz Soft và Kakao Games. Mới đây, sản phẩm này cũng đã mời được nam diễn viên nổi tiếng Lee Jong Suk trở thành đại sứ quảng bá trò chơi. Đại diện của Actoz Soft cho biết: "Ngoại hình và khí chất như một nhân vật truyện tranh của Lee Jong Suk rất phù hợp với những gì mà chúng tôi đang theo đuổi. Chúng tôi cũng đã lên kế hoạch cho rất nhiều các hoạt động quảng bá game trong thời gian sắp tới."

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Dragon Nest M tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.