Nạn code lừa đảo xâm lấn Cộng đồng Võ Thánh Mobile

15/07/2017 08:17 GMT+7

Có khá nhiều người chơi đang mắc mưu những kẻ bán code lừa đảo.

Như Thanh Niên Game đã thông tin,  Võ Thánh Mobile  là game mobile chiến thuật thẻ bài có đề tài Tam Quốc khá quen thuộc với cộng đồng game thủ tại Châu Á. Trò chơi đã được nhà phát hành Soha Game mở cửa thử nghiệm từ ngày 14.4 và ấn định ra mắt vào 9.6.
Với lượng máy chủ mới đang mở ra, cộng đồng game thủ vẫn đang tích cực đổ dồn đi tìm code máy chủ, nhằm có những điều kiện thuận lợi nhất để chinh phục những khu vực mới. Đón biết nhu cầu này, không ít kẻ gian đã cố tỉnh mở ra các trang bán code để dụ dỗ người chơi mua vào.
Được biết, những code theo như những trang này đưa ra thường có giá trị rất cao, với lượng vật phẩm siêu quý hiếm, má giả cả lại chỉ bằng 1/10 nếu so với nạp thẻ để có trang bị. Do đó, dù đã được cảnh báo trước về tình hình lừa đảo đang xảy ra, vẫn có không ít người chơi hỏi mua và bị gạt. Theo như tìm hiểu, đã có những game thủ bị lừa với các mệnh giá 50.000 đồng, 100.000 đồng và cao hơn nữa.
Ngay sau khi nhận thấy có quá nhiều người chơi đang dò hỏi mua code, nhà phát hành Võ Thánh Mobile đã có sự cảnh báo tới cộng đồng game thủ. Theo đó, nhà phát hành sẽ không bán bất kỳ code nào, mà chỉ phát miễn phí cho game thủ. Do đó, những người chơi nên cần thận với mọi hình thức mua bán code, bởi khả năng cao sẽ gặp lừa đảo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.