Náo nhiệt với Đại Hội Võ Lâm của VLTK Mobile

13/09/2017 07:34 GMT+7

VLTK Mobile sẽ ra mắt hoạt động Đại Hội Võ Lâm liên sever sôi động.

Như vậy, theo thông báo, chỉ còn 2 ngày nữa, phiên bản Kiếm Ca Giang Hồ của VLTK Mobile sẽ ra mắt cộng đồng game thủ (15.9). Đây là phiên bản được mong chờ, với nhiều sự thay đổi quan trọng, nhất là sự góp mặt của 2 môn phái mới Trường Ca Môn và Tàng Kiếm Sơn Trang.
Mới đây, thêm một hoạt động mới được VLTK Mobile hé lộ trong phiên bản này, đó là Đại Hội Võ Lâm. Theo thông tin mới nhất từ trang chủ, Đại Hội Võ Lâm là hoạt động liên sever và phải nằm trong top 100 của sever mới có thể tham gia hoạt động. Ngoài ra, những game thủ thuộc từ top 200 trở lên muốn tham gia phải mua Vé cổng với mức giá 300 Nguyên Bảo.
Đại Hội Võ Lâm có 4 hạng giải với hình thức thi đấu khác nhau là Song ĐấuTam ĐấuTam Quyết Đấu và Tứ Đấu
Song đấu là tổ đội 2 thành viên cùng chiến đấu, mỗi thành viên có thể mang 1 Đồng Hành trợ chiến. Ở thể loại Tam đấu sẽ có nhóm 3 thành viên cùng chiến đấu, mỗi thành viên có thể mang 1 Đồng Hành trợ chiến. Khác với Tam đấu, Tam Quyết Đấu có sự thay đổi, khi từng thành viên theo số hiệu của mỗi đội sẽ thi đấu với nhau. Mỗi thành viên có thể mang 4 Đồng Hành trợ chiến. Tứ đấu là hình thức tổ đội 4 thành viên cùng chiến đấu, không có Đồng Hành trợ chiến. Mỗi người chơi chỉ có thể tham gia tối đa 2 hình thức.

Giai đoạn bắt đầu giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 27.9.2017. Đây là thời điểm để người chơi đạt và giữ mức lực chiến trong điều kiện thi đấu. Đại Hội Võ Lâm sẽ cho báo danh từ ngày  28.9 - 31.9, bao gồm đấu vòng loại và vòng chung kết.
Phần thưởng của Đại Hội Võ Lâm có rất nhiều, bao gồm danh hiệu Võ Lâm Chí Tôn cao quý, khung ảnh, khung chat, phát lì xì, điểm kinh nghiệm và quà Đại Hội Võ Lâm. Quà Đại Hội Võ Lâm sẽ có những vật phẩm quý như  Tẩy Tủy Kinh - Hạ, Thủy Tinh, Nguyên Khí, Phụ Ma Thạch Tấn công 3,...
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.