Nạp lậu đua top, Công Thành Tam Quốc đã xử lý?

12/09/2017 16:33 GMT+7

Sau khi có thông báo về nhiều trường hợp nạp lậu trong Công Thành Tam Quốc, dường như những người chơi này vẫn chưa bị xử lý triệt để.

Cụ thể, theo thông tin được đưa ra từ nhiều game thủ,  Công Thành Tam Quốc đã xuất hiện một số tình trạng nạp lậu trong game. Dù đã được nhà phát hành thông báo, nêu tên rõ ràng, xong các trường hợp này cho tới nay vẫn chưa bị xử lý cụ thể..
Điều này dẫn đến nhiều tai hại, khi những kẻ này lợi dụng nguồn tiền free từ nạp lậu, liên tục can thiệp, tham gia đua top cá nhân để tranh dành phần thưởng ingame. Theo tố cáo từ nhiều người chơi, trong khi các game thủ khác phải bỏ ra hàng triệu đồng để mua VIP, vật phẩm cày level, thì những kẻ nạp lậu này ngang nhiên vượt top, chiếm giữ các vị trí cao mà không tốn một xu. Tình trạng trên khiến nhiều người chơi bất bình.
Mới đây, đã có không ít game thủ thuộc top đầu của Công Thành Tam Quốc tuyên bố nghỉ game, vì khoản tiền họ bỏ ra chẳng đáng gì so với giới nạp lậu. Dù đã bị phát hiện, không hiểu vì sao nhà phát hành Gamota vẫn chưa có biện pháp xử lý dứt điểm, gây hoang mang cho game thủ.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.