NetEase tiếp tục mở thử nghiệm bom tấn Sở Lưu Hương Mobile

21/09/2017 18:00 GMT+7

Nếu như đợt thử nghiệm tháng 7 vừa qua là dành riêng cho iOS, thì bản thử nghiệm sắp tới sẽ là dành riêng cho hệ điều hành Android.

Sở Lưu Hương Mobile là game di động nhập vai có đề tài kiếm hiệp do NetEase phát triển và phát hành. Trò chơi là sản phẩm được chuyển thể từ bộ phim điện ảnh cùng tên với các chi tiết nội dung chính được dựa theo bốn bộ Đào Hoa Truyền Kỳ, Quỷ Luyến Hiệp Tình, Tân Nguyệt Truyền Kỳ và Ngọ Dạ Lan Hoa trong tiểu thuyết Sở Lưu Hương Truyền Kỳ hệ liệt của nhà văn Cổ Long.

Sở Lưu Hương Mobile được cho là sẽ tập trung vào việc đề cao các tính năng PK - PvP cũng như cộng đồng, bên cạnh những tính năng vốn có của dòng game nhập vai Trung Quốc. Trò chơi cũng giới thiệu đến game thủ hệ thống khinh công cực kỳ đẹp mắt.

Điểm nhấn lớn nhất trên phương diện nghe-nhìn của trò chơi chính là nền tảng đồ họa 3D đỉnh cao và vô cùng bắt mắt. Các nhân vật, cảnh vật trong game được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và công phu, ngoài ra, trò chơi còn sở hữu những hiệu ứng thời tiết, môi trường cực kỳ chân thực và sống động.

Nếu như những phiên bản phim/game Sở Lưu Hương trước đây chỉ tập trung khai thác chuyện tình trường giữa "đạo soái" Sở Lưu Hương và các mỹ nữ, thì Sở Lưu Hương Mobile nhấn mạnh mối quan hệ giữa Sở Lưu Hương và Hồ Thiết Hoa, thể hiện tình nghĩa huynh đệ khắc cốt ghi tâm. Ngoài yếu tố này ra, về cơ bản thì bối cảnh cùng cốt truyện trò chơi không có nhiều khác biệt với các phiên bản truyện/phim trước đó.

Vào tháng 7 vừa qua, Sở Lưu Hương Mobile đã mở một đợt thử nghiệm dành riêng cho hệ điều hành iOS, và mới đây, đợt thử nghiệm dành riêng cho Android cũng đã được NetEase thông báo. Cụ thể, đợt test dành riêng cho Android sẽ bắt đầu từ ngày 28.9 đến 7.10 sắp tới, đây vẫn sẽ là đợt thử nghiệm cần mã kích hoạt, do đó game thủ muốn tham gia vào đợt test này sẽ cần phải tham gia trả lời một số câu hỏi để nhận code.

Quý độc giả cùng cộng đồng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về game mobile này tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.