Ngã ngửa trước độ 'lầy' của ekip Bà Tưng khi chụp ảnh quảng bá game

08/05/2017 11:29 GMT+7

Những bức hình hậu trường luôn khiến người xem “ngã ngửa” vì đằng sau những bức hình “diễn sâu” đó là cả một nỗ lực đến "lầy lội" của cả ekip thực hiện.

 Mới đây trên một trang nhóm về nhiếp ảnh, xuất hiện một bức ảnh hậu trường chụp ảnh của Bà Tưng Huyền Anh khiến ai cũng phải bật cười thích thú.
Sau đăng tải, bức ảnh thu hút sự chú ý đến từ cộng đồng nhiếp ảnh. Ai cũng dành lời khen ngợi và thán phục cho công sức đến “lầy lội” của ekip thực hiện khi sử dụng flash điện thoại để tạo nên hiệu ứng hào quang tỏa sáng.
Nhìn thành phẩm, chắc ai cũng nghĩ là do bàn tay người nước ngoài thực hiện. Nhưng tác giả của bức ảnh đã lên tiếng, đây chính là ekip thực hiện bộ ảnh quảng bá cho Xích Bích 3D , và nhân vật chính trong bức ảnh chính là bà Tưng Huyền Anh.
Liên hệ với nhóm sản xuất, Thanh Niên Game đã thu được những bức hình độc quyền của bộ ảnh đang gây sốt của bà Tưng.
Để thực hiện bộ hình, cả ekip đã phải vất vả như vậy đấy

Dù chưa photoshop nhưng bà Tưng Huyền Anh trông vẫn đẹp long lanh 
Clip hậu trường buổi chụp hình quảng cáo game của Bà Tưng
Theo thông tin nhận được, Xích Bích 3D sẽ được ra mắt vào ngày 11/05 tới đây. Đây là tựa game thủ tháp chiến thuật hấp dẫn, gần như độc nhất trên thị trường. Đối với những người yêu thích Tam Quốc, đây chắc chắn sẽ là một tựa game không thể bỏ qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.