Ngán 'sống chung với hack', gamer Crossfire Legends bỏ sang bản Trung Quốc

05/03/2018 12:29 GMT+7

Có vẻ như việc update hệ thống chống hack mới của Crossfire Legends vẫn chưa giải quyết được triệt để vấn đề.

Như Thanh Niên Game đã thông tin tới quý độc giả cùng cộng đồng game thủ trong bài viết trước, đi kèm với việc sở hữu một cộng đồng đông đảo, Crossfire Legends cũng phải tiếp nhận đủ loại game thủ "thượng vàng hạ cám", trong số đó có không ít những hacker sẵn sàng làm trò gian lận để leo lên vị trí cao trong bảng xếp hạng. Và tình trạng hacker phá hoại ranking trong Crossfire Legends hiện đang ở mức báo động với nhiều kiểu hack cực kỳ quen thuộc như xuyên tường, one-hit, hack xuyên táo,... làm mất cân bằng trong đấu hạng - nơi thể hiện tài năng của game thủ.

Mới đây, để chấm dứt tình trạng hack/mod hoành hành gây mất cân bằng trong game, Crossfire Legends đã tiến hành tích hợp hệ thống chống hack mới vào trò chơi và đạt được kết quả khá khả quan khi nhiều trường hợp gian lận bị phát hiện và xử lý. Bên cạnh đó, đội ngũ vận hành trò chơi cũng khuyến khích các game thủ chung tay tố cáo các trường hợp sử dụng phần mềm hack/mod gian lận.

Mặc dù vậy trong những ngày qua, cộng đồng game thủ yêu thích Crossfire Legends lại không đánh giá cao hệ thống chống hack này và cho rằng chỉ như "muối bỏ biển", bởi trò chơi thì update theo định kỳ còn các phần mềm hack thì luôn được cập nhật từng ngày. Bên cạnh đó, việc tạo một tài khoản Crossfire Legends khá dễ dàng khiến cho các game thủ sử dụng hack/mod không cần đắn đo về chuyện bị khóa tài khoản và vẫn ngang nhiên sử dụng những phần mềm gian lận này. Chưa kể đến trong số này cũng có nhiều game thủ cho biết rằng chỉ sử dụng những phần mềm giảm lag để hỗ trợ chơi game nhưng cũng bị hệ thống chống hack khóa tài khoản oan uổng.

Nhiều game thủ bán tài khoản để về chơi phiên bản Trung Quốc

Theo ghi nhận của Thanh Niên Game, đã có một lượng lớn game thủ kêu gọi các chiến hữu của mình rời bỏ Crossfire Legends để trở về phiên bản Trung Quốc, mặc dù trên thực tế thì phiên bản Trung Quốc cũng như Việt Nam đều đang "sống chung với hack". Lý do được các game thủ này đưa ra là vì phiên bản Trung Quốc có những update trước so với phiên bản Việt một vài tuần, do đó cũng hạn chế được một phần các bản hack/mod có nguồn gốc từ Việt Nam, đồng thời trải nghiệm những tính năng mới/vũ khí mới cũng sẽ tạo được cảm giác hứng thú hơn, và hơn hết là ý thức của cộng đồng game thủ tham gia phiên bản Trung Quốc về cơ bản là tốt hơn, vì thế nên số lượng hacker cũng ít hơn so với bản Crossfire Legends Việt Nam.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.